Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Hóng Real ngỏ lời, De Gea đưa MU vào trạng thái chờ

Thứ Năm 22/08/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David De Gea vẫn sẽ khiến Manchester United bán tín bán nghi cho đến đầu năm 2020.

Dù đã đồng ý một giao kèo mới 350 nghìn bảng/ tuần với Manchester United song David De Gea vẫn chưa chính thức ký kết.

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng MU cũng thuyết phục được De Gea đồng ý với mức lương được cải thiện đáng kể. Cụ thể, Quỷ đỏ duyệt chi mức đãi ngộ lên tới 350 nghìn bảng/ tuần, cao thứ 2 tại CLB chỉ sau Alexis Sanchez cho người gác đền Tây Ban Nha.

Hóng Real ngỏ lời, David De Gea đưa MU vào trạng thái chờ hình ảnh
David De Gea vẫn lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng với MU

Bản thân De Gea thông qua người đại diện cũng đồng ý miệng với MU về một hợp đồng mới kèo dài 6 năm thay cho phiên bản cũ hết hạn sau mùa 2019/20. Dĩ nhiên, những người có trách nhiệm tại sân Old Trafford không ngừng thúc giục cựu thành viên Atletico Madrid sớm hợp thức hóa các thủ tục để tránh “đêm dài lắm mộng”.

Nhưng đó lại không khiến De Gea quá bận tâm. Có một chi tiết anh không thể không lưu tâm đó là quy định của MU về việc toàn bộ các cầu thủ sẽ bị cắt giảm 25% tiền lương nếu không giành vé dự Champions League.

Điều đó có nghĩa là tiền lương hàng tuần của De Gea sẽ giảm xuống còn 263 nghìn bảng/ tuần nếu MU tiếp tục không lọt vào tốp 4 Premier League hoặc giành chức vô địch Europa League. Do đó, cái nhìn của thủ môn sinh năm 1990 còn hướng ra bên ngoài, nơi anh được Paris Saint-Germain để mắt.

Cất công tìm kiếm nhiều năm qua, PSG vẫn chưa có một thủ môn chất lượng. Những ông chủ giàu tham vọng của đội chủ sân Công viên các hoàng tử chưa hài lòng với những Alphonse Areola, Marcin Bulka hay Garissone Innocent trong biên chế. Trong khi Areola mãi không trưởng thành thì Bulka và Innocent trình độ đơn giản là non kém.

Ngoài PSG, một ông lớn khác là Real Madrid cũng chưa hết sự ngưỡng mộ De Gea. Sau khi sở hữu Thibaut Courtois, Los Blancos tưởng chừng đã có chốt chặn an toàn ở cầu môn. Nhưng thực tế là phong độ của Courtois khá thường, cùng Real trải qua mùa giải 2018/19 tay trắng.

Nhìn về tương lai, việc De Gea sẽ là người tự do và không mất phí chuyển nhượng sau mùa 2019/20 khiến Real không khỏi chú ý. Về phần MU, họ buộc lòng phải chờ đợi thủ thành này ra quyết định ít nhất là tới tháng 1 tới hoặc thậm chí là cuối mùa giải. Dĩ nhiên, đội chủ sân Old Trafford không hề muốn thời gian trôi qua nhanh khi mà bước sang năm 2020, De Gea sẽ được tự do đàm phán cùng các đối tác theo luật Bosman.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X