Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Để có Hazard, Real sẵn sàng nhả sao trẻ cho Chelsea

Thứ Sáu 16/02/2018 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Mundo Deportivo, Real Madrid sẵn sàng bán Marco Asensio cho Chelsea để có được Eden Hazard.


Mùa giải 2017/18 chứng kiến sự sa sút trầm trọng của hàng công Real Madrid đặc biệt là bộ ba BBC. Bộ đôi Karim Benzema và Cristiano Ronaldo đánh mất đi bản năng săn bàn trước cầu môn đối phương trong khi Gareth Bale chấn thương liên miên. Đó là lý do lớn khiến cho thành tích Real kém xa so với mong đợi. Tại La Liga, đội bóng Hoàng gia kém ngôi đầu của Barcelona tới 17 điểm trong khi đã bị loại sớm ở cúp Nhà vua.

Chứng kiến bầu không khí u ám tại sân Santiago Bernabeu, lãnh đạo Real Madrid không thể ngồi yên. Ngay từ lúc này, chủ tịch Florentino Perez đã ra lệnh cho bộ phận chuyển nhượng Real lên danh sách những “bom tấn” cần thực hiện trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Trong đó có Harry Kane, Neymar, Paul Pogba và cả Eden Hazard, người họ đã để mắt suốt vài năm qua.

De co Hazard, Real san sang nha sao tre cho Chelsea hinh anh
Real muốn dùng Asensio đổi lấy Hazard

Bản thân Hazard cũng dao động trước những lời mời gọi từ Real bằng chứng là việc anh từ chối gia hạn hợp đồng còn thời hạn đến năm 2020 với Chelsea. Vấn đề chỉ nằm ở việc đội bóng thủ đô nước Anh dứt khoát không chịu nhả Hazard trước thời hạn trên. Điều đó buộc phía Real phải có những quyết sách đặc biệt. Mới nhất, theo tiết lộ từ tờ Mundo Deportivo, Los Blancos dự định “hy sinh” Marco Asensio để có Hazard.

Cách đây ít hôm, Asensio đã có màn trình diễn ấn tượng khi có 2 đường kiến tạo để Ronaldo và Marcelo lập công trong chiến thắng 3-1 của Real trước PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, nhìn cả một chặng đường mùa giải 2017/18, những người có trách nhiệm tại sân Bernabeu cảm thấy tài năng 22 tuổi này đang có sự chững lại. Họ dự định sẽ dùng Asensio, người Chelsea cũng đang thèm khát để đổi lấy Hazard của chính đối tác này.

Trong mùa hè vừa qua, một loạt đại gia của nước Anh từ Chelsea tới Arsenal và Liverpool đều đánh tiếng muốn có Asensio. Tuy nhiên, phía Real không đồng ý với bất cứ lời đề nghị nào cho sao trẻ có mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 700 triệu Euro. Giờ đây, dùng Hazard đổi lấy Asensio là điều kiện mà Real dành cho Chelsea mà theo họ là có lợi cho cả đôi bên.

Một số thống kê về Marco Asensio mùa giải 2017/18:

Marco Asensio

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X