Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đế chế của Messi tại xứ Catalonia

Thứ Sáu 28/08/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đã tuyên bố rời Barca, tương lai của Lionel Messi bây giờ chỉ còn đợi chốt, đồng nghĩa anh sẽ bỏ lại cả một đế chế hàng chục triệu bảng tại Tây Ban Nha.
 

Siêu biệt thự của Messi

 

Tất nhiên với một ngôi sao ở tầm Messi, căn nhà của anh không thể là dạng xoàng xĩnh. Nhưng chưa nói tới mức độ hiện đại và choáng ngợp của nơi Messi an cư lạc nghiệp, thì đó cũng là nơi mà cả gia đình anh sinh sống mười mấy năm nay.
 
Đầu tiên, căn biệt thự mà Messi đang ở cũng là một nơi cực kỳ yên tĩnh (như chính tính cách của anh ngoài đời), có giá trị tổng cộng 5,5 triệu bảng. Một câu chuyện đến giờ vẫn được coi là huyền thoại, đó là Messi từng… mua luôn nhà của hàng xóm để tránh ồn ào.

Đế chế của Lionel Messi tại xứ Catalonia hình ảnh

Kín tiếng về cuộc sống thường ngày, nhưng rõ ràng biệt thự của chủ nhân 6 Quả bóng vàng không thể xoàng xĩnh


Căn nhà cách SVĐ Camp Nou của Barca khoảng 20km, có một sân bóng nhỏ, một bể bơi, phòng tập gym và nơi vui chơi giải trí cho 3 đứa con. Chưa hết, cầu thủ này sẽ được nhìn ngắm bãi biển Balearic mỗi khi thức dậy, điều không thể có ở Manchester, Paris hay London. Hàng xóm của Messi cũng là những người bạn thân thiết ngoài đời như Suarez hay Coutinho.

Đế chế của Lionel Messi tại xứ Catalonia hình ảnh

Sân vườn nơi Messi vẫn tập rê bóng với chú chó của mình. Khu vực nhà của anh cũng cấm bay flycam để đảm bảo an ninh tối đa

 


Đế chế của Lionel Messi tại xứ Catalonia hình ảnh

Còn đây là view biển tại nhà của Messi 


Ngoài ra, Barcelona cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng, Messi đã đầu tư số tiền của mình để mua một khách sạn 4 sao MiM Sitges với 7 tầng, 77 phòng và chỉ cách biển 100m. Vị trí của khách sạn nằm cách trung tâm thành phố hơn 30km, và là một nơi đắc địa để nghỉ dưỡng. 
 
Du khách có thể tận hưởng view biển tại đây, cùng những dịch vụ thiết yếu với phòng spa, bồn ngâm nước lạnh, bể bơi nước mặn hay một quầy bar ngoài trời trên sân thượng. Chưa kể, khí hậu, thời tiết nắng ấm của Barcelona cũng đem lại cảm giác dễ chịu cho bất cứ ai tới đây.

Đế chế của Lionel Messi tại xứ Catalonia hình ảnh

Khách sạn của Messi có giá 26 triệu bảng, cỡ... nửa năm tiền lương



Đế chế của Lionel Messi tại xứ Catalonia hình ảnh

Những dịch vụ thư giãn tại khách sạn MiM Sitges, với tiền phòng dao động khoảng 100 bảng/đêm (3 triệu đồng) cho phòng rẻ nhất


Hiện tại, anh đang thường xuyên tập luyện ở khu tổ hợp thể thao Joan Gamper – được đặt tên theo người thành lập CLB Barcelona. Ngoài bóng đá, nơi đây còn là chỗ luyện tập cho đội bóng rổ, futsal và bóng ném Barca. Trước đó, cầu thủ này nhất quyết không kiểm tra y tế và tập luyện để đòi ra đi (nhưng đã chấp nhận luyện tập trở lại)

Đế chế của Lionel Messi tại xứ Catalonia hình ảnh

Tổ hợp thể thao, nơi Messi vẫn hàng ngày luyện tập


Ở tuổi 33 và với đẳng cấp, kinh nghiệm của mình, có lẽ Leo Messi sẽ thích nghi nhanh chóng ở bất kỳ bến đỗ nào. Nhưng không chỉ trên sân cỏ, anh còn phải tập quên đế chế của mình tại Catalonia ở cuộc sống đời thường, và đó cũng là một thách thức không nhỏ.

Đế chế của Lionel Messi tại xứ Catalonia hình ảnh

Cuộc sống thượng lưu của Leo Messi tại Catalonia



Ảnh chế: 8 đội bóng hàng đầu chào đón, nhưng Messi lại chọn CLB Hà Nội
Sau khi tiền đạo Lionel Messi tuyên bố muốn rời Barca, bến đỗ mới của anh đang được quan tâm rất nhiều. Dưới đây là hàng loạt ảnh chế liên quan đến tương lai...
Nhan sắc vợ Zinchenko - Người đẹp vừa có phát ngôn chê Pep Guardiola
Nhan sắc cực phẩm của Vlada Sedan từng nhận được bao lời khen ngợi, nhưng người đẹp thì không phải lúc nào nói gì cũng đúng, đặc biệt khi cô chính là vợ của...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X