Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

De Boer: "Coutinho tậm tịt ở Barca vì phải sống dưới bóng Messi"

Thứ Ba 12/05/2020 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Frank de Boer cho rằng Coutinho chơi hay chẳng kém gì Messi ở Liverpool nhưng không phải cầu thủ phù hợp với Barca.
Khi còn thi đấu ở Liverpool, Coutinho là nguồn sáng tạo hàng đầu của đội bóng. Coutinho thi đấu cực ấn tượng ở vai trò khơi nguồn sáng tạo và cuối cùng được Barca chiêu mộ với giá chuyển nhượng siêu khủng vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2018.

Nhưng Coutinho đã không thể đáp ứng được kỳ vọng ở Barca. Anh bị đem cho Bayern mượn ở mùa giải này. Tuy nhiên, ngay cả thương vụ cho mượn này cũng chưa thể giúp tiền vệ người Brazil hồi sinh. Điều đó dấy lên những dấu hỏi về tương lai của Coutinho. Và cựu cầu thủ Frank de Boer cho rằng Coutinho không thể tỏa sáng vì phải chơi dưới bóng của những cầu thủ khác.

De Boer Coutinho tậm tịt ở Barca vì phải sống dưới bóng Messi hình ảnh

De Boer: "Coutinho tậm tịt ở Barca vì Messi"


“Tôi nghĩ Coutinho từng là một cầu thủ mà mọi đường bóng đều đi qua cậu ấy. Mọi đường bóng được đưa đến cho cậu ấy ở Liverpool. Cậu ấy phải làm ít việc hơn, gần tương tự như trường hợp của Messi ở Barcelona.

Các bạn có thể thấy một đội bóng gắn kết với nhau thế nào. Nó giống như một cỗ máy. Nếu một người không lui về nhiều thì mọi chuyện vẫn ổn. Nhưng nếu có 2 cầu thủ như thế trong đội, những người muốn nhận mọi đường bóng và muốn có một vị trí đặc biệt trong đội thì bạn có thể thấy đội bóng dễ bị tổn thương ra sao.

Tôi nghĩ chúng ta đã thấy điều đó với Barcelona. Chỉ một người có vị trí đặc biệt và đó là Messi. Họ không thể thích nghi với 2 cầu thủ như thế.

Tôi nghĩ Coutinho là một cầu thủ phi thường. Nhưng đôi khi cậu ấy không phù hợp với một đội bóng. Nhưng có thể với một CLB khác, mọi thứ sẽ diễn ra hoàn hảo.

Việc Coutinho chơi tệ ở Barca không đồng nghĩa rằng cậu ấy là một cầu thủ kém. Mọi chuyện diễn ra thật tệ nhưng tôi nghĩ Coutinho giờ ổn rồi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X