Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Vị trí Barca muốn bổ sung bằng được vào tháng 1

Thứ Hai 19/11/2018 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca vào tháng 1 năm 2019 đã quyết tâm đưa về một trung vệ đẳng cấp, chấn thương dài hạn của Samuel Umtiti là lý do khiến đội chủ sân Camp Nou muốn nâng cấp trung tâm hàng thủ.

Barca muốn mua thêm trung vệ vào tháng 1


Trong một diễn biến mới nhất, Barca nhận tin buồn từ Samuel Umtiti. Chấn thương của cầu thủ người Pháp nghiêm trọng hơn dự kiến, vấn đề ở đầu gối của cầu thủ 25 tuổi khiến anh chưa biết khi nào có thể trở lại.
Chuyển nhượng Barca 2019 muốn mua thêm trung vệ hình ảnh

Chấn thương của Umtiti buộc Barca phải mua thêm trung vệ


Trong thời gian Umtiti dính chấn thương Pique và Clement Lenglet là bộ đôi trung vệ số 1 của Barca, song đội chủ sân Camp Nou phải thi đấu trên nhiều mặt trận, bởi vậy hai cầu thủ kể trên là không đủ.

Không những vậy việc Pique đã 31 tuổi và không giữ được phong độ ổn định là một trong những lý do khiến đội bóng xứ Catalan không yên tâm. Chuyển nhượng Barca vào tháng 1 năm 2019 đã quyết tâm đưa về một trung vệ đẳng cấp.


Nhiều mục tiêu được Barca nhắm tới


Ngay từ thời điểm hiện tại, Barca đã lên kế hoạch đưa về một trung vệ mới. Toby Alderweireld của Tottenham là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng TBN, họ chấp nhận chi ít nhất 50 triệu bảng cho thương vụ này.
Alderweireld

Barca quan tâm Alderweireld


Eric Bailly của M.U cũng đang được Barca nhắm tới, cầu thủ người Bờ Biển Ngà không được Mourinho trọng dụng và đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. 35 triệu bảng có thể thuyết phục Man đỏ nhả ngôi sao của mình.

Marquinhos là cái tên cuối cùng được Barca nhắm tới, cầu thủ người Brazil đang cảm thấy thất vọng khi liên tục phải đá tiền vệ phòng ngự. Marquinhos khẳng định nếu HLV Thomas Tuchel không để anh đá trung vệ sở trường, cầu thủ này sẽ ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Tờ AS khẳng định ngay từ thời điểm này Barca đã đàm phán mua trung vệ mới, họ muốn có thêm một trung vệ đẳng cấp ngay khi phiên chợ Đông 2019 mở cửa.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X