Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca đã chọn được người thay thế HLV Quique Setien?

Thứ Bảy 15/08/2020 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều nguồn tin uy tín cho rằng Barca sa thải HLV Quique Setien sau thất bại 2-8 trước Bayern Munich, đội bóng xứ Catalan cũng đã chốt người thay thế ông thầy 61 tuổi.

Barca đã chọn được người thay thế HLV Setien


Trận tứ kết Champions League giữa Barca và Bayern Munich đã không diễn ra hấp dẫn như dự đoán. Đội chủ sân Camp Nou tỏ ra quá nhỏ bé so với đại diện của nước Đức, với một lối chơi bạc nhược họ đã phải nhận thất bại với tỷ số 2-8.
 
Barca sa thải HLV Quique Setien, bổ nhiệm Pochettino hình ảnh

Barca có thể sa thải HLV Setien


Kể từ mùa giải 2007/08 đến nay thì Barca mới lại kết thúc mùa giải mà không có được một danh hiệu nào. NHM đội bóng xứ Catalan đang tỏ ra rất tức giận khi đội nhà thua thảm Bayern Munich, BLĐ Barca đang phải chịu những áp lực rất lớn.

Nhiều nguồn tin uy tín cho rằng Barca sa thải HLV Quique Setien, đó là động thái có thể xoa dịu dư luận. Thực tế thì để trở lại mạnh mẽ, đại diện của La Liga cần phải sa thải ông thầy 61 tuổi. Kể từ ông lên nắm quyền ở sân Camp Nou, thành tích thi đấu của Barca không được cải thiện. 

Setien còn không chiếm được niềm tin của các trụ cột bên phía Barca, trong đó có siêu sao Messi. Ngay từ thời điểm này Barca đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay Setien. Nguồn tin của Đài phát thanh RAC1 tiết lộ, Ban lãnh đạo Barca đã chọn HLV Mauricio Pochettino.
 
Barca đã chọn được người thay thế HLV Quique Setien hình ảnh 2

Pochettino được đồn đoán có thể dẫn dắt Barca


Nhà cầm quân người Argentina vẫn chưa trở lại làm việc sau khi bị Tottenham sa thải vào tháng 11 năm ngoái, cựu HLV Southampton mới đây xác nhận sẽ trở lại cầm quân nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp. Ông rất khó bỏ qua lời mời từ Barca. 

Mauricio Pochettino từng gây ấn tượng trong thời gian làm việc ở Southampton và Tottenham, ông được đánh giá cao trong việc phát triển những cầu thủ trẻ. Chủ tịch Josep Bartomeu tuyên bố rằng sẽ đưa ra những quyết định sớm nhất, qua đó giúp đội bóng nhanh chóng ổn định trở lại.

Barca sa thải cùng lúc 3 cái tên sau thảm bại trước Bayern?
Trận thua 2-8 trước Bayern Munich khiến NHM đội chủ sân Camp Nou tỏ ra rất thất vọng. Khả năng Barca sa thải Quique Setien đang là cực cao.
Sao Barca bị troll sấp mặt vì phát ngôn ngông cuồng trước trận
Thua nhục nhã Bayern Munich với tỷ số 8-2, Arturo Vidal và Antoine Griezmann đã bị cư dân mạng lôi ra làm đề tài đàm tiếu.
Hài hước như Barca: Trả 130 triệu bảng cho ngôi sao ghi bàn vào lưới mình
Rạng sáng nay, trận đấu giữa Barca vs Bayern Munich đã trở nên thú vị hơn rất nhiều với sự xuất hiện của Philippe Coutinho.
Khiến hàng thủ Barca đổ rạp, Alphonso Davies chinh phục trái tim NHM
Sao trẻ Alphonso Davies đã có một trận đấu tuyệt vời trước Barca, không chỉ phòng thủ tốt cầu thủ 19 tuổi còn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X