Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Thủ môn mới nhất lọt vào tầm ngắm của Real Madrid

Thứ Năm 29/03/2018 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid mua Gianluigi Donnarumma của AC Milan, đó là tin đồn chuyển nhượng mới nhất liên quan đến Los Blancos.

Real Madrid rất cần một thủ môn mới

Keylor Navas vẫn chơi khá tốt ở mùa giải này, song cầu thủ này sắp bước sang tuổi 32, không những vậy anh không phải là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Real Madrid muốn đưa về một ngôi sao trẻ hơn và chất lượng hơn.
Gap kho vu De Gea, Real Madrid mua Gianluigi Donnarumma hinh anh

Real cần người thay Keylor Navas

Hiện có rất nhiều mục tiêu được Los Blancos đưa vào tầm ngắm. Real quan tâm Bernd Leno của Bayer Leverkusen, đó là thông tin được báo chí Đức đăng tải. Song 2 mục tiêu hàng đầu của họ vẫn là Courtois của Chelsea và David de Gea của M.U.

Tuy nhiên, khả năng Real chiêu mộ thành công Courtois hoặc De Gea đang rất khó khăn. M.U và Chelsea đang làm mọi cách để giữ chân ngôi sao của mình, họ đều đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với hai trong những thủ môn xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.

Real có chấp nhận chi một số tiền lớn thì khả năng họ có Courtois hay De Gea vẫn rất khó khăn. Song song với việc đàm phán chiêu mộ một trong hai thủ môn này, Los Blancos đã lên kế hoạch đưa về một thủ môn mới.

Gianluigi Donnarumma là mục tiêu mới nhất

Theo Don Balon, Real Madrid mua Gianluigi Donnarumma của AC Milan ở Hè 2018. Ngôi sao người Italia là mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của Los Blancos. HLV Zidane và chủ tịch Perez đều ấn tượng với tài năng của cầu thủ này và muốn đưa anh về sân Bernabeu.
Liverpool mua Gianluigi Donnarumma

Real Madrid mua Gianluigi Donnarumma

Donnarumma được đánh giá là một trong những thủ môn trẻ xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại, anh đang là trụ cột của AC Milan. Để thuyết phục đội bóng thành Milan nhả ngôi sao của mình, Real chấp nhận chi ra 50 triệu euro. Khả năng Real Madrid mua Gianluigi Donnarumma thành công là hoàn toàn có thể bởi cầu thủ 19 tuổi đang muốn rời San Siro.

Ngoài Real thì Liverpool cũng quan tâm Donnarumma, người cũ của The Kop là Steve Nicol đã khuyên Lữ đoàn đỏ nên đưa về thủ thành của AC Milan. Nhưng rõ ràng so về sức hút và tài chính, Real vẫn được đánh giá cao hơn Liverpool trong thương vụ này.

Phong độ của Gianluigi Donnarumma ở Serie A 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X