Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Tân binh đầu tiên của HLV Conte nếu được bổ nhiệm dẫn dắt Real Madrid

Thứ Hai 29/10/2018 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Italia mới đây đã tiết lộ mục tiêu đầu tiên của HLV Antonio Conte khi lên nắm quyền tại Real Madrid.

HLV Conte sắp được bổ nhiệm dẫn dắt Real

Sau chuỗi trận tệ hại vừa qua, HLV Lopetegui đang đứng trước nguy cơ bị Real sa thải. Theo Goal, ban lãnh đạo Real Madrid sẽ ra quyết định sa thải HLV Lopetegui trong ngày hôm nay.

Nguồn tin từ tờ báo này cũng cho biết những người nắm quyền tại sân Bernabeu sẽ có một cuộc họp và họ sẽ ra thông báo chính thức về tương lai của nhà cầm quân 52 tuổi trong tối nay. Trong trường hợp vị HLV sinh năm 1966 bị sa thải, Real nhiều khả năng sẽ bổ nhiệm HLV Conte vào ghế nóng.

Pogba Conte
HLV Conte muốn tái ngộ Pogba khi lên nắm quyền ở Real Madrid

Hiện tại, Antonio Conte được cho là ứng viên sáng giá nhất để thay thế HLV Lopetegui dẫn dắt Real Madrid trong thời gian tới. Tuy nhiên, nguồn tin từ AS cho hay, trong trường hợp chưa thể đạt được thỏa thuận với nhà cầm quân người Italia (vẫn còn hợp đồng tới hè 2019 với Chelsea), Chủ tịch Perez sẽ bổ nhiệm cựu danh thủ Santiago Solari nắm tạm quyền.

HLV Conte muốn mua Pogba nếu thành HLV Real

Theo tờ báo tiếng Italia, Calcio Mercato cho biết, Paul Pogba sẽ là mục tiêu đầu tiên mà HLV Conte muốn mang về Real nếu làm HLV trưởng đội bóng đá này.

Trong quá khứ, HLV Conte từng là thầy của Pogba khi cả hai còn làm việc tại Juventus. Do đó không lạ khi nhà cầm quân người Ý muốn tái ngộ trò cũ nếu ông dẫn dắt Real Madrid.

Pogba lúc này cũng không còn cảm thấy thoải mái ở Old Trafford sau những mâu thuẫn với HLV Mourinho. Nếu nhận được đề nghị từ Conte, tiền vệ người Pháp hoàn toàn có thể chia tay M.U ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Sếp Juventus háo hức chào đón sự gia nhập của Pogba
Pavel Nedved nói về việc Juventus muốn mua Paul Pogba. Giám đốc của Bianconeri khẳng định có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp sẽ là điều tuyệt vời.
Juventus muốn cuỗm trụ cột của M.U ngay trong tháng Giêng tới
Theo báo giới Italia, CLB Juventus đang lên kế hoạch thuyết phục ban lãnh đạo M.U nhượng lại tiền vệ Pogba trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm sau.
Dư âm MU 2-1 Everton: Paul Pogba – Thiên thần hay ác quỷ?
Dư âm MU 2-1 Everton chứng kiến hai bộ mặt trái ngược của Paul Pogba. Nhưng ngược lại, đồng đội Anthony Martial của anh lại có màn trình diễn ấn tượng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X