Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Số tiền siêu khủng Real Madrid dùng để mua Mbappe

Thứ Ba 26/03/2019 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mua Kylian Mbappe với giá khủng. Theo France Football, đội bóng thành Madrid có thể chi tới 240 triệu bảng, qua đó thuyết phục PSG bán ngôi sao của mình. Chân sút người Pháp đang là mục tiêu hàng đầu được HLV Zidane nhắm tới.

HLV Zidane rất muốn Real mua Mbappe


Sau 10 tháng chia tay Real Madrid, HLV Zidane đã được chủ tịch Perez đưa trở lại Bernabeu. Ông chủ nhà trắng đã phải đáp ứng rất nhiều những đòi hỏi từ ông thầy người Pháp. Ưu tiên hàng đầu của ông thầy 47 tuổi là được cấp tiền nâng cấp đội hình ở Hè 2019.
 
Real Madrid mua Kylian Mbappe với giá khủng ở Hè 2019 hình ảnh

 Mbappe là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid


Theo Don Balon, HLV Zidane sẽ có 300 triệu bảng để nâng cấp đội hình ở Hè này. Ông thầy người Pháp sẽ lên kế hoạch thay máu hàng công. Ông sẵn sàng đẩy đi Bale, Isco hay Benzema để đưa về những lựa chọn tốt hơn.

HLV Zidane đánh giá cao tiền đạo Mbappe của PSG, người ghi 26 bàn sau 23 lần ra sân ở Ligue 1 mùa này. Ông thầy 47 tuổi đang muốn làm việc cùng cầu thủ đồng hương ở Bernabeu. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định Mbappe là mục tiêu số 1 của Real ở Hè 2019.


Real chi 240 triệu bảng mua Mbappe


Kylian Mbappe cập bến PSG với giá 160 triệu bảng từ Monaco, bởi vậy đội bóng nước Pháp sẽ không bán ngôi sao của mình với giá rẻ. 
 
Real Madrid tinh chi 240 trieu bang mua Mbappe

Real Madrid tính chi 240 triệu bảng mua Mbappe


Real Madrid mua Kylian Mbappe với giá khủng. Theo France Football, đội bóng thành Madrid có thể chi tới 240 triệu bảng, qua đó thuyết phục PSG bán ngôi sao của mình. Mbappe cũng luôn đánh giá rất cao HLV Zidane, bởi vậy anh hoàn toàn có thể bị dao động từ lời đề nghị của Real Madrid. 

Mới đây, HLV Jose Mourinho nói về tương lai Kylian Mbappe, ông thầy người Bồ tin rằng tiền đạo người Pháp sẽ không rời PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. 

“Nếu tôi nhận được lời đề nghị mua Mbappe, tôi sẽ nói với họ là chúc may mắn lần sau. Tôi tin PSG cũng suy nghĩ như vậy. Họ cần danh hiệu chứ không cần tiền, bởi vậy tôi nghĩ họ sẽ không bán Mbappe ở Hè 2019”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X