Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Số tiền mà Barca phải bồi thường nếu đơn phương hủy hợp đồng của Luis Suarez

Thứ Hai 31/08/2020 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng chủ sân Nou Camp đang quyết tâm chia tay lão tướng Luis Suarez trong hè này. Và họ sẽ phải bỏ ra một khoản tiền nếu đơn phương hủy hợp đồng của tiền đạo người Uruguay.

Ngay sau khi lên nắm quyền tại Barca, HLV Ronald Koeman đã nhanh chóng bắt tay vào công cuộc tái thiết đội bóng này. Và nhà cầm quân Hà Lan được cho là cũng đã có những cuộc làm việc với các cầu thủ kỳ cựu của Barca.

Trong số này, Luis Suarez đã được yêu cầu phải 'sắm sửa hành lý' để ra đi, sớm hơn một năm so với bản hợp đồng đã ký với Blaugrana. Tuy nhiên cựu sao Liverpool sẽ chẳng dễ dàng chấp nhận điều này, nếu như không nhận được một khoản tiền bồi thường.

Đây! Số tiền mà Barca phải bồi thường cho Luis Suarez hình ảnh
Barca sẽ phải trả cho Suarez 14 triệu euro để phá hợp đồng của Suarez

Luis Suarez vẫn còn 1 năm hợp đồng với Barca và anh khẳng định sẽ không thương thảo với bất cứ CLB nào trước khi thanh lý hợp đồng với Barcelona. Và theo thông tin được tờ Goal đăng tải thì cái giá cho cuộc chia li này không hề rẻ. Barca sẽ phải chi ra 14 triệu euro nếu muốn Suarez rời đội bóng trước khi TTCN hè 2020 chính thức khép lại.

Với đẳng cấp thế giới của mình, Suarez chắc chắn không khó để tìm kiếm bến đỗ mới trước khi mùa giải 2020/21 bắt đầu. Trong thời gian qua, tiền đạo 33 tuổi này đã nhận được rất nhiều những lời chào mời. Cả Juve và Ajax được cho đều thể hiện sự quan tâm tới chân sút người Uruguay

Tại mùa giải 2019/20, Luis Suarez đã ra sân 36 trận trên mọi đấu trường, ghi 21 bàn và có 12 pha kiến tạo. Hiệu suất trên không quá tệ, nhưng cầu thủ này không còn duy trì được sự sắc bén. Và trong con mắt tân HLV Koeman, Suarez được cho là không đủ yêu cầu thi đấu cho CLB vào mùa giải tới.

Trong thời gian chờ đợi, Suarez tiếp tục tập luyện với CLB và chờ xem động tĩnh từ ban lãnh đạo Camp Nou. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X