Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Số áo của Coutinho sau khi cập bến Barca

Chủ Nhật 07/01/2018 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo đài phát thanh Onda Cero của Tây Ban Nha, tiền vệ Philippe Coutinho sẽ mặc chiếc áo số 7 trong phần còn lại của mùa giải trong màu áo Barca.

Cách đây không lâu, Barca đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Philippe Coutinho từ Liverpool. Sau rất nhiều những nỗ lực thì đội bóng của La Liga cuối cùng cũng đã có được điều mình cần. Tuy nhiên, để có ngôi sao người Brazil đội chủ sân Camp Nou cũng phải chi tới 160 triệu euro. Cầu thủ sinh năm 1992 đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với đội bóng xứ Catalan, điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa hai bên lên tới 400 triệu euro (355 triệu bảng).
Tien ve Philippe Coutinho mac ao so 7 o Barca hinh anh
Coutinho đã là người của Barca
Lúc này, số áo của tiền vệ Coutinho trong màu áo đội bóng mới đang được đồn đoán. Theo đài phát thanh Onda Cero của Tây Ban Nha, ngôi sao 25 tuổi sẽ mặc chiếc áo số 7 trong phần còn lại của mùa giải trong màu áo Barca. Áo số 7 hiện đang do Arda Turan nắm giữ, nhưng đến thời điểm hiện tại ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chưa đá một trận nào cho Barca ở mùa giải này do chấn thương. Đội bóng xứ Catalan đã có kế hoạch đẩy cựu sao Atletico ra đi, và khi đó Coutinho sẽ khoác lên mình chiếc áo số 7.
Nóng: Sao Leicester chuẩn bị đến Liverpool kiểm tra y tế
Ngay sau khi bán Coutinho, Liverpool đã gần hoàn tất việc chiêu mộ người thay thế là Riyad Mahrez từ Leicester với giá chỉ 49 triệu bảng.
Coutinho dự kiến sẽ được chính thức công bố là cầu thủ của Barcelona vào thứ 2, anh có thể ra mắt đội bóng mới trong trận đấu lượt về vòng 1/8 cúp nhà Vua Tây Ban Nha với Celta Vigo vào giữa tuần tới. Ngôi sao người Brazil dự kiến sẽ có mặt trên khán đài để theo dõi các đồng đội mới thi đấu với Levante tại Camp Nou vào đêm nay. Với sự có mặt của ngôi sao 25 tuổi, đội hình của Barca sẽ được nâng cấp đáng kể. Họ đang cho thấy mình thực sự là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch La Liga mùa này.
Tien ve Philippe Coutinho mac ao so 7 o Barca hinh anh 2
Philippe Coutinho mặc áo số 7 trong màu áo Barca
Nói về việc Coutinho chuyển tới Barca HLV Klopp chia sẻ: “Tôi có thể nói với NHM Liverpool rằng tôi đã cố gắng hết sức nhưng không thể giữ Coutinho ở lại. Cậu ấy thuộc về Barca, đó là đội bóng mà cậu ấy thần tượng từ nhỏ, tôi đã không thể ngăn cản Coutinho đến với đội bóng mà cậu ấy yêu thích. Khi bạn có những ước mơ, rất khó để ngăn cản bạn thực hiện điều đó. Tôi chúc cậu ấy chơi tốt trong màu áo đội bóng mới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X