Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nội dung bức thư Messi gửi BLĐ Barca bày tỏ mong muốn ra đi

Thứ Tư 26/08/2020 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Messi gây sốc khi chính thức đưa ra yêu cầu đòi rời Barca ở phiên chợ Hè năm nay. Vậy anh đã viết những gì trong bản burofax gửi CLB?

Messi đích thân viết thư muốn ra đi


Lionel Messi thực sự thất vọng với màn trình diễn của Barca ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Argentina đã không còn muốn tiếp tục gắn bó với sân Camp Nou. Mặc dù HLV Ronald Koeman đã được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng xứ Catalan, nhưng M10 dường như không muốn thay đổi quyết định của mình.

Messi viết thư đòi rời Barca


Tiền đạo Messi gây sốc khi chính thức đưa ra yêu cầu đòi rời Barca ở phiên chợ Hè năm nay. Bản burofax do Messi chuyển đến đội bóng Tây Ban Nha vào chiều thứ Ba (giờ địa phương) đã được tiết lộ. Kênh TyC Sports của Argentina quyết định công bố nội dung mà tiền đạo sinh năm 1987 gửi đến BLĐ Barca, anh viết:

"Qua lá thư này, tôi, Lionel Andres Messi Cuccitini, với ID XXXXX yêu cầu được chấm dứt hợp đồng lao động với Barca ngay lập tức. Tôi đề nghị được phép sử dụng điều khoản số 24 trong bản hợp đồng đó. Tôi đã có những cơ hội phát triển bản thân ở Barca trong suốt những năm qua, tôi cảm ơn CLB vì điều đó".

Nội dung bức thư Messi gửi BLĐ Barca


"Nhưng vì lý do cá nhân nên tôi đưa ra quyết định khó khăn này hy vọng sẽ được ban lãnh đạo tiếp nhận một cách tốt nhất”.

Messi hy vọng BLĐ Barca sẽ tạo cơ hội để mình được tìm bến đỗ mới, anh cũng tỏ ra biết ơn đội bóng xứ Catalan vì trao cho để phát triển và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Hợp đồng của Messi với Barca còn thời hạn đến năm 2021 và có điều khoản giải phóng trị giá 700 triệu euro. Tuy nhiên, ngôi sao 33 tuổi này vẫn có lựa chọn được tự do ra đi vào cuối mỗi mùa giải.

Chùm ảnh: Fan Barca bao vây trụ sở CLB, đòi Chủ tịch Bartomeu từ chức
Sau tuyên bố được phát đi bởi Lionel Messi, các CĐV Barca đã không thể giữ được sự bình tĩnh và đang biểu tình trước văn phòng đội bóng.
Messi liên hệ với Pep Guardiola, MU và PSG gia nhập cuộc đua
Ngay sau khi Lionel Messi tuyên bố rời CLB, giới truyền thông đã liên tục đăng tải những thông tin về bến đỗ tiếp theo của ngôi sao này.
CỰC NÓNG: Messi từ chối luyện tập, chính thức tuyên bố rời Barca
Thông tin hot nhất mạng xã hội hôm nay chắc chắn là tương lai của Lionel Messi, khi cầu thủ người Argentina đã đệ đơn chuyển nhượng lên Barca.
Đội hình mới của Barcelona dưới thời HLV Koeman đáng sợ thế nào?
Công việc đầu tiên của Ronald Koeman sẽ là thanh lọc đội hình, qua đó lấy lại niềm tin từ Lionel Messi, người đang thất vọng với kế hoạch của Barcelona và có...
Man City và Inter Milan hỏi mua Messi, và đây là phản ứng của Barca
Tương lai Messi đang được quan tâm rất nhiều, Man City và Inter Milan đang rất muốn có chữ ký của M10. Tuy nhiên, phía Barca cũng đang tỏ ra cứng rắn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X