Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Những điểm ăn chơi mà Bale cần lưu ý nếu sang Trung Quốc

Thứ Ba 23/07/2019 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Anh quốc không bao giờ khiến độc giả thất vọng, khi mới đây The Sun đã vẽ cho Gareth Bale những nơi anh cần lưu ý, trước khi sang Trung Quốc thi đấu.


Nam Kinh khác Madrid như thế nào?
 

Được Bắc Kinh Quốc An mời chào mức lương 1 triệu bảng/tuần, nhưng Gareth Bale có khả năng gia nhập Giang Tô Thuấn Thiên cao hơn. Và ngay từ bây giờ, The Sun đã có bài so sánh cuộc sống, văn hoá cũng như bóng đá tại La Liga vs giải Trung Quốc. Đây là điều mà ngôi sao người xứ Wales cần tìm hiểu kỹ.
 
Sân golf
 
Một trong những thú vui lớn nhất của Bale, đó là đánh golf. Dù vậy, anh không có nhiều sự lựa chọn ở Madrid, ngoài sân golf quốc gia được xây dựng vào năm 2006, nơi cũng chỉ có 18 lỗ. Sang Trung Quốc, Bale có thể lập tức tới CLB Golf quốc tế Trung Sơn, một trong những sân golf lớn nhất thế giới và là nơi tổ chức Đại hội thể thao Trung Quốc 2005.

Nam Kinh co gi choi

Nam Kinh có sân golf mà Gareth Bale rất thích 


Cuộc sống về đêm

Báo chí cho biết, Bale không phải mẫu cầu thủ thích ra ngoài vào buổi đêm. Anh thậm chí còn bị Courtois chỉ trích vì về nhà lúc 23h, thay vì ở lại ăn tối cùng đồng đội. Truyền thông cũng tiết lộ, mỗi khi ra ngoài ăn, nhà hàng ưa thích của Bale là El Filandon – nơi phục vụ các món từ thịt tới cá. 
 
Còn ở Nam Kinh cũng chẳng hề kém cạnh. Tại đây có nhà hàng kiểu Pháp rất nổi tiếng có tên L'Arome JGO, với suất bít tết lên tới 68 bảng (khoảng 2 triệu đồng). Tất nhiên, tiền không phải vấn đề với Gareth Bale. Ăn xong, ngôi sao này có thể đến Quận 1912 để giải khuây, nơi có nhiều quán bar mở xuyên đêm.

Nam Kinh co gi choi

Nửa đêm, Bale có thể tới Quận 1912 để "quẩy"


Địa điểm du lịch

Madrid là một thành phố hiện đại, nơi Cung điện Hoàng gia là một trong những điểm đến ưa thích của khách du lịch, vé vào cửa 12 bảng Anh. Còn ở Trung Quốc, Bale sẽ được tiếp cận một nền văn hoá truyền thống hơn, với Bức tường cổ thành Nam Kinh được xây dựng vào năm 1386 dưới thời Chu Nguyên Chương.

Nam Kinh co gi choi

Bức tường thành cổ nổi tiếng, được xây dựng trong 21 năm sẽ là địa điểm hút hồn Gareth Bale 


Di chuyển

Bale luôn là một người đàn ông của gia đình, và thường về quê nhà xứ Wales mỗi khi rảnh rỗi. Những chuyến bay từ Madrid về nhà chỉ có giá 300 bảng Anh, theo thông tin từ Skyscanner. Bale chỉ phải trải qua khoảng thời gian hơn 4 tiếng một chút trên máy bay là tới nhà.

Còn tại Trung Quốc, mọi chuyện khó khăn hơn. Một chuyến bay từ Nam Kinh tới xứ Wales có giá ít nhất 1000 bảng Anh. Tệ hơn, Bale sẽ phải đánh vật trên máy bay trong 20 tiếng để tới nơi. Nghe đã thấy mệt mỏi.

Nam Kinh co gi choi

Mỗi cái là ngồi máy bay hơi lâu

 
Điều kiện thời tiết

Tây Ban Nha vẫn được xem là một trong những nơi có thời tiết đẹp nhất châu Âu, với vị trí gần Địa Trung Hải, nơi có ánh nắng dễ chịu. Chưa kể, mùa hè là khi mùa giải kết thúc, và chẳng ai phải thi đấu dưới trời nắng.
 
Trung Quốc thì khác, Bale sẽ phải tập làm quen với khí hậu oi bức vào mùa hè, khi các giải đấu kéo dài trong năm. Thi đấu dưới thời tiết 40 độ có vẻ không tốt cho sức khoẻ của Bale lắm.
 
Kình địch

Tại Madrid, Real phải cạnh tranh với Atletico. Tuy nhiên, đối trọng thực sự của Los Blancos là Barcelona, nơi những trận  El Clasico được quan tâm trên toàn thế giới. Chuyển sang quốc gia đông dân nhất hành tinh, Gareth Bale sẽ phải tập để ghét những đối thủ của Giang Tô Thuấn Thiên, đó là Thân Hoa Thượng Hải.
 
Sơ qua như vậy là tương đối ổn. Chúc Gareth Bale thành công ở Trung Quốc với mức lương ngất ngưởng!

Nam Kinh co gi choi

Cẩm nang dành cho Gareth Bale sang Trung Quốc


*Nguồn: The Sun
 
Tiết lộ: Gareth Bale phải rời Real vì…. giỏi hơn thầy
Như đã biết, tiền vệ Gareth Bale đã không còn tương lai tại Real Madrid. Tuy nhiên nếu nhìn những thông số này, rất nhiều fan Real phải tiếc nuối cho một tài...
Zidane tiết lộ sự thật bất ngờ đằng sau hành động trù dập Bale
HLV Zinedine Zidane phủ nhận việc trù dập Gareth Bale và tiết lộ chính ngôi sao người xứ Wales đã từ chối ra sân cuối tuần trước.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X