Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây, nhiệm vụ đầu tiên có thể quyết định thành bại của Ronald Koeman tại Barca!

Thứ Tư 19/08/2020 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của Ronald Koeman sau khi trở thành HLV trưởng Barca không gì khác ngoài thuyết phục Messi ở lại Camp Nou.

  Ronald Koeman chuẩn bị có cuộc gặp gỡ Messi

Sau thảm bại 2-8 trước Bayern Munich ở Tứ kết Champions League, Barca lập tức sa thải Quinque Setien. Ngay lập tức, Gã khổng lồ xứ Catalan bổ nhiệm Ronald Koeman lên thay thế.

Chiến lược gia 57 tuổi sẽ dẫn dắt Barca với bản hợp đồng 2 năm. BLĐ Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ chi tiền để giải phóng hợp đồng giữa ông và LĐBĐ Hà Lan.

Sau khi được bổ nhiệm, HLV Ronald Koeman sẽ lập tức bắt tay vào công việc. Theo AS, ông sẽ có cuộc gặp gỡ Messi vào tuần tới. Nhiệm vụ của ông không gì khác ngoài việc thuyết phục ngôi sao người Argentina tiếp tục gắn bó với Camp Nou.

 Ronald Koeman chuẩn bị có cuộc gặp gỡ thuyết phục Messi ở lại hình ảnh
Messi có thể rời Barca trong mùa hè 2020.

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Messi cảm thấy chán nản và muốn rời Barca sau thảm bại 2-8 trước Bayern Munich vừa qua. Chân sút 33 tuổi không hài lòng với chiến lược phát triển của BLĐ đội bóng trong những mùa giải đã qua.

Song, Barca vẫn xem Messi là một phần trong kế hoạch tương lai. Cầu thủ sinh năm 1987 là một trong 7 cái tên đảm bảo tương lai tại sân Camp Nou trong cuộc cải tổ tới đây của đội bóng. Chủ tịch của Barca, Josep Maria Bartomeu mới đây lên tiếng khẳng định vị trí của Messi là bất khả xâm phạm.

Hợp đồng giữa Messi và Barca chỉ còn thời hạn tới năm 2021. Theo luật, cầu thủ người Argentina giờ được phép đàm phán với các đội bóng khác. Ở thời điểm hiện tại, có không dưới 3 đội bóng lớn mong muốn có được sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1987.

Messi đang không hạnh phúc ở Barca vì Xavi và Iniesta?
Tiền đạo Lionel Messi đang cảm thấy không hạnh phúc ở Barca và có thể rời đi ở Hè 2020, huyền thoại Juan Carlos Heredia đã chỉ ra lý do khiến M10 thất vọng.
Bán Messi thì Barca chỉ có nước đổi tên CLB
Chứng kiến thời điểm khó khăn của đội bóng cũ, cựu danh thủ Samuel Eto’o khẳng định Barca cần phải giữ chân Lionel Messi bằng mọi giá.
Rời Barca tốt cho Lionel Messi
Mark van Bommel, người từng khoác áo Barca và Bayern Munich cho rằng việc rời sân Camp Nou tốt cho tiền đạo Lionel Messi ở thời điểm hiện tại.
Messi quyết rời Barca, chỉ đồng ý ở lại với 1 điều kiện
Messi đang dần cảm thấy chán nản sau thảm bại 2-8 trước Bayern Munich tại Tứ kết Champions League 2019/20.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X