Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Mục tiêu số 1 của Real vào tháng 1 năm 2019

Thứ Năm 20/09/2018 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mua Frenkie de Jong vào tháng 1 năm 2019, theo Don Balon, cầu thủ đang đá cho Ajax là mục tiêu số 1 của Los Blancos ở phiên chợ Đông tới đây.

Real muốn mua bằng được Frenkie de Jong


Real Madrid đang lên kế hoạch mua thêm tiền vệ trung tâm. Việc Mateo Kovacic đã tới Chelsea theo dạng cho mượn còn Luka Modric đã 33 tuổi là lý do khiến đội chủ sân Bernabeu muốn mua thêm tiền vệ.
 
Real Madrid mua Frenkie de Jong vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Real Madrid quyết tâm mua bằng được Frenkie de Jong


HLV Lopetegui đã đến gặp BLĐ Real xin cấp thêm ngân sách để mua thêm tiền vệ vào tháng 1 tới, Marca khẳng định chủ tịch Perez đã đồng ý cấp tiền để ông thầy người Tây Ban Nha nâng cấp tuyến giữa, hiện những mục tiêu đã được ông đưa vào tầm ngắm.

Real Madrid mua Frenkie de Jong vào tháng 1 năm 2019, theo Don Balon, cầu thủ đang đá cho Ajax là mục tiêu số 1 của Los Blancos ở phiên chợ Đông tới đây. Ngôi sao 21 tuổi đang là mục tiêu được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Tottenham muốn có Frenkie De Jong, Barca cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1997. Tuy nhiên, Real dự định dùng tiền để đánh bại những đối thủ trực tiếp trong thương vụ này. Los Blancos chấp nhận chi tới 70 triệu euro mua ngôi sao người Hà Lan.
 


De Jong thực sự chất lượng

 


De Jong đang trưởng thành vượt bậc trong những mùa giải gần đây, anh được đánh giá là tương lai của bóng đá Hà Lan. Ngôi sao sinh năm 1997 là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng khi có thể làm rất nhiều nhiệm vụ trong một trận đấu, từ hỗ trợ phòng ngự, điều tiết trận đấu cho đến phát động tấn công.
 
Frenkie de Jong cua Ajax

Frenkie de Jong được đánh giá rất cao


HLV Lopetegui đang làm mọi cách để đưa về cầu thủ 21 tuổi. Có được De Jong chất lượng đội hình của Los Blancos sẽ được nâng cấp đáng kể, ngôi sao người Hà Lan có thể trở thành tương lai của đội chủ sân Bernabeu.

Theo một số nguồn tin từ bóng đá Hà Lan, Ajax chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 75 triệu euro. Như vậy là số tiền mà Ajax đòi hỏi chỉ hơn 5 triệu euro so với khoản ngân sách và Real dự định chi ra, khả năng Los Blancos chi đủ 75 triệu euro mua De Jong là hoàn toàn có thể. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X