Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Mục tiêu mới nhất lọt vào tầm ngắm của Barca

Thứ Tư 12/09/2018 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Domenico Berardi của Sassuolo, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ 24 tuổi.

Barca quan tâm Domenico Berardi


Barca đang lên kế hoạch đưa về thêm một ngôi sao tấn công chất lượng vào tháng 1 năm 2019. Khi mà Ousmane Dembele được Arsenal và Chelsea quan tâm thì đội chủ sân Camp Nou đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.
 
Barca muốn mua Domenico Berardi của Sassuolo vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Domenico Berardi đang đạt phong độ rất cao


Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca muốn mua Domenico Berardi của Sassuolo, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ 24 tuổi.

Berardi sở trường đá ở vị trí chạy cánh phải, trong những mùa giải gần đây anh duy trì phong độ rất ổn định. Cầu thủ sinh năm 1994 đang là một trong những trụ cột không thể thay thế của Sassuolo, mùa này anh đã có 2 bàn sau 3 trận ở Serie A.

Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, Domenico Berardi đã trở thành mục tiêu số 1 mà Barca muốn mang về vào tháng 1 năm 2019. Đội bóng xứ Catalan đang hy vọng số tiền 30 triệu bảng sẽ thuyết phục Sassuolo nhả ngôi sao của mình.
 

Không dễ để Barca có Domenico Berardi

 

Mặc dù Barca chấp nhận chi tới 30 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi, song khả năng họ có được điều mình cần vẫn đang rất khó khăn. Sassuolo đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1994, họ ưu tiên giữ Berardi ở lại.
 
Đây! Mục tiêu mới nhất lọt vào tầm ngắm của Barca hình ảnh 2

Barca quan tâm Domenico Berardi


Ngoài ra, Barca còn phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ trong việc chiêu mộ Berardi. Roma và Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ 24 tuổi, họ cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Bản thân Berardi muốn tiếp tục thi đấu ở Serie A, bởi vậy nếu rời Sassuolo nhiều khả năng anh sẽ cập bến Roma hoặc Juventus thay vì chuyển tới Tây Ban Nha khoác áo Barca. 

Roma đang quyết tâm vượt mặt Barca vụ Berardi, trước đó ở Hè 2018 họ đã bị đội bóng của Tây Ban Nha qua mặt vụ Malcom.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X