Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Zidane chỉ để Bale vào sân vài phút cuối

Thứ Ba 16/04/2019 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane nói về Gareth Bale. HLV người Pháp khẳng định muốn tạo nên sự thay đổi và để số 11 ngồi dự bị ở trận đấu với Leganes.

Làm khách trên sân Leganes, Real Madrid tiếp tục có một trận đấu thiếu thuyết phục. Cuối hiệp 1, họ bị Jonathan Silva chọc thủng lưới với một pha dứt điểm ngoài vòng cấm. Sau giờ nghỉ, Karim Benzema gỡ hòa 1-1 cho Los Blancos với 2 cú đá liên tiếp.

Dù vậy, đó cũng là tất cả những gì Real làm được ở trận này. Trước và sau đó, dù cầm bóng nhiều hơn song họ chật vật trong việc xuyên thủng hàng thủ nhiều lớp của Leganes.

Gareth Bale gay that vong
Gareth Bale chỉ vào sân từ phút 81 trận với Leganes

Sau trận, người ghi bàn duy nhất cho Real là Benzema nhận được những lời khen từ HLV Zidane. Huyền thoại người Pháp thán phục bản lĩnh vững vàng của học trò đồng hương khi liên tục ghi bàn dù đối mặt những tin đồn về tương lai.

Một cầu thủ Real khác là Gareth Bale cũng đối mặt với đồn đoán đi hay ở lại khác. Tuyển thủ xứ Wales ngồi trên ghế dự bị suốt 81 phút mới được vào sân thay cho Marco Asensio. Ai cũng nghĩ Bale hiện không còn nằm trong kế hoạch của Zidane.

Tuy nhiên, Zinedine Zidane nói về Gareth Bale sau trận lại khác. “Bạn có thể hỏi điều này mỗi ngày và cũng chừng đó lần tôi trả lời rằng Bale là một cầu thủ quan trọng của đội bóng. Tôi không thể nhớ được cậu ấy đã chơi bao nhiêu trận kể từ khi tôi trở lại”, thuyền trưởng Real nói.

“Cậu ấy đã đá chính 3 trong 4 trận trước đó, phải không nào? Hôm nay, tôi muốn tạo ra một sự thay đổi và đó là lý do. Tương tự là Lucas Vazquez, việc chỉ chơi 10 đến 15 phút là hơi khó chịu cho họ. Nhưng những thay đổi được thực hiện để làm thay đổi trận đấu song chúng tôi đã không làm được.”

Hòa Leganes, Real vẫn dậm chân ở vị trí thứ 3 tại La Liga với 4 điểm kém hơn Atletico Madrid và 13 điểm kém hơn Barca. Chủ nhật tới, họ sẽ tiếp đón Athletic Bilbao tới sân nhà.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X