Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do vì sao Real chưa bổ nhiệm Conte ngay lập tức

Thứ Ba 30/10/2018 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn bổ nhiệm Antonio Conte thay thế Julen Lopetegui, song mọi việc đã bị đình trệ bởi ông thầy người Italia đang muốn đưa về 2 tân binh khủng vào tháng 1.

Real nhắm Conte thay Lopetegui


Cách đây không lâu, Real sa thải Lopetegui. Trận thua 1-5 trên sân của Barca chính là “giọt nước tràn ly” khiến BLĐ đội chủ sân Bernmabeu buộc phải đưa ra quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với cựu HLV ĐT TBN.
 
Real Madrid muốn bổ nhiệm Antonio Conte thay thế Julen Lopetegui hình ảnh

Real nhắm Conte thay Lopetegui


Thực ra Real đã kiên nhẫn với ông thầy 52 tuổi, song Lopetegui không thể giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng. Sau khi chính thức bị sa thải, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng đã lên tiếng cảm ơn BLĐ, NHM và các cầu thủ.

Real bổ nhiệm Santiago Solari trở thành HLV tạm quyền trước khi đưa về một HLV chất lượng hơn. Theo báo chí Tây Ban Nha, Real đang nhắm Conte thay thế Lopetegui. Hôm thứ 6  tuần trước, Los Blancos đã cử người đến London để giải phóng hợp đồng của ông với Chelsea.

2 ngày sau đó Real có cuộc đàm phán chính thức với Conte, họ muốn ký hợp đồng 3 năm với ông thầy người Italia. Real chấp nhận trả cựu HLV Chelsea và Juventus mức lương lên tới 11 triệu bảng/mùa. Về phía HLV Conte, ông này sẵn sàng dẫn dắt Los Blancos. Tuy nhiên, ông cũng đưa ra một số yêu cầu. 
 


Lý do Real chưa bổ nhiệm Conte ngay lập tức


Real Madrid muốn bổ nhiệm Antonio Conte thay thế Julen Lopetegui, song mọi việc đã bị đình trệ bởi ông thầy người Italia đang muốn đưa về 2 tân binh khủng vào tháng 1.
 
HLV Conte duoc nham thay the Lopetegui

Real chưa bổ nhiệm HLV Conte vì vấn đề liên quan đến chuyển nhượng cầu thủ


Ông thầy người Italia muốn mua một trung vệ khủng vào tháng 1 để có thể vận hành hệ thống 3 hậu vệ sở trường. Conte cũng muốn Real mua thêm một tiền đạo đẳng cấp, bởi theo ông Karim Benzema đã lớn tuổi.

Trong quá khứ, cựu HLV Juventus cũng mâu thuẫn với BLĐ Chelsea về vấn đề chuyển nhượng. Những mục tiêu mà ông mong muốn như Arturo Vidal, Alexis Sanchez và Virgil van Dijk không được đưa về, Conte sau đó thẳng thắn khẳng định không hài lòng về kế hoạch mua sắm của đội bóng.

Real không có thói quen mua sắm mạnh mẽ vào tháng 1, bởi vậy họ đang lưỡng lự trong việc đáp ứng yêu cầu của Conte. Theo Marca, nếu không đáp ứng yêu cầu từ nhà cầm quân người Italia, Los Blancos sẽ phải chuyển hướng sang một HLV khác.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X