Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do thực sự khiến Iniesta chia tay Barca

Thứ Sáu 27/04/2018 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin Andres Iniesta chia tay Barca vào mùa hè đã được đích thân anh tiết lộ. Và lý do về việc này cũng đã đến với dư luận, nó khác hẳn với suy nghĩ của số đông.

Iniesta gạt nước mắt rời Barca


Giữ đúng lời hứa, Andres Iniesta đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai tại Barcelona. Không lâu sau chiến thắng 5-0 trước Sevilla tại chung kết cúp Nhà vua, tiền vệ 33 tuổi đã tổ chức một buổi họp báo tại sân Camp Nou.

Trước sự chứng kiến của gia đình, lãnh đạo cùng toàn thể các đồng đội tại Barca, Iniesta tuyên bố 2017/18 là mùa giải cuối cùng của anh tại CLB. Điều này không quá bất ngờ bởi trước đó những thông tin về việc đội trưởng của Blaugrana cân nhắc khả năng ra đi đã được đăng tải trên báo chí Tây Ban Nha.

Day! Ly do thuc su khien Iniesta chia tay Barca hinh anh

Iniesta chia tay Barca sau buổi họp báo tại sân Camp Nou


Số đông cho rằng Iniesta chia tay Barca là bởi đề nghị tới từ đại gia của Trung Quốc là rất hấp dẫn. Tuy nhiên, đích thân tiền vệ kỳ cựu này đã tiết lộ một lý do lớn lao hơn thế.

Đã tới lúc anh phải ra đi


Trước các phóng viên, Iniesta khẳng định anh rời Barca vì cảm thấy không còn đóng góp được nhiều cho đội bóng. “Thật không dễ dàng để nói lên lời tạm biệt”, tuyển thủ Tây Ban Nha rơm rớm. “Mọi người đều biết rằng tôi thành thật với bản thân mình và CLB. Nếu tôi không thể đóng góp mọi thứ trong khả năng của mình, đó là lúc thích hợp để nói lời chia tay.”

“Tôi đã gần 34 tuổi, tôi đã để lại mọi điều trên sân cỏ. Tôi đã cống hiến mọi thứ cho CLB. Nếu tôi không thể đóng góp tất cả mọi thứ như tôi có cho đến bây giờ, tôi sẽ không được hạnh phúc. Tôi chỉ muốn có được niềm vui như đã từng.”

Andres Iniesta CHÍNH THỨC ra quyết định về tương lai
Mọi đồn đoán đã chính thức khép lại sau một cuộc họp báo diễn ra tại sân Camp Nou. Ở đó, Andres Iniesta rời Barca là quyết định được chính tiền vệ sinh năm...

Tới lúc này, Iniesta cùng Barca đã giành tổng cộng 31 danh hiệu lớn nhỏ trong đó có 8 tại La Liga và 4 tại Champions League. “Tôi đã cố gắng hết sức mình trong mọi hoàn cảnh”, cầu thủ sinh năm 1984 nói thêm. “Khoác lên mình chiếc áo của CLB, tôi đã cho đi tất cả. Quãng thời gian qua thật đẹp.”

“Có rất nhiều kỷ niệm và thật khó để chọn ra một kỷ niệm đẹp nhất. Một giấc mơ đã trở thành sự thật với rất nhiều danh hiệu và những khoảnh khắc đáng tự hào trong suốt sự nghiệp của tôi. Lần đầu tiên ra mắt đội 1 (tháng 10 năm 2002) là điều đáng nhớ nhất với tôi.”

Xem thêm một số bài viết về Andres Iniesta trên trang Bongda24h.vn:

Nhà nhà đều muốn có một người con như Iniesta
Tiền vệ Andres Iniesta dành được tình cảm lớn của các thành viên tại Barcelona. Mới nhất, chủ tịch Josep Maria Bartomeu phát biểu về Iniesta với những mỹ từ...
Buffon và Iniesta: Khi ánh hào quang dần tắt
Với cả hai con người ấy, đoạn cuối hành trình cầu thủ của họ đã tới. Nếu như họ đã toả ra ánh hào quang suốt sự nghiệp của mình thì có thể nói ánh sáng ấy đang...
Sau khi giải nghệ, tiền vệ Iniesta sẽ ... đi bán rượu vang
Tiền vệ ngôi sao Tây Ban Nha chốt thời điểm rời đội bóng xứ Catalonia vào cuối mùa giải để thực hiện kế hoạch mới.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X