Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do tại sao Real Madrid khó thanh lý Gareth Bale

Thứ Sáu 09/08/2019 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Gareth Bale rời Real Madrid ở Hè 2019 là không cao. Lý do tại sao Los Blancos không thể thanh lý cũng đã được tiết lộ.

Không có đội bóng nào thực sự quyết liệt vụ Gareth Bale


Dưới thời HLV Zidane, Gareth Bale không được trọng dụng. Ông thầy người Pháp thậm chí công khai trước báo giới việc muốn đẩy cầu thủ sinh năm 1989 khỏi Bernabeu, đội bóng thành Madrid sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có cầu thủ này.
 
Gareth Bale rời Real Madrid ở Hè 2019 khó xảy ra hình ảnh

Zidane khó đẩy Bale khỏi Real Madrid ở Hè 2019


Real Madrid chỉ muốn thu về 90 đến 100 triệu euro từ Bale. MU, PSG, Inter Milan, Bayern Munich và Tottenham là những đội bóng muốn có cầu thủ 30 tuổi. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Bale vẫn đang hiện diện ở sân Bernabeu.

Kỳ CN Hè 2019 ở Ngoại hạng Anh đã chính thức đóng chiều mua cầu thủ, bởi vậy Bale không còn cơ hội đến MU và Tottenham. Inter Milan sau khi có Lukaku cũng không còn hứng thú với Bale, Bayern Munich cũng không có động thái cho thấy việc sẽ đưa về ngôi sao người xứ Wales.

Khả năng Gareth Bale rời Real Madrid ở Hè 2019 là không cao. Lý do tại sao Los Blancos không thể thanh lý cũng đã được tiết lộ.

Theo EsRadio, không có đội bóng nào thực sự muốn có Bale. Mức lương 600.000 bảng/tuần mà cầu thủ này đang nhận ở Bernabeu là rào cản lớn nhất khiến những đội bóng lớn phải từ bỏ tham vọng của mình. Việc Bale thường xuyên dính chấn thương cũng là một trong những lý do khiến anh khó rời Real Madrid.

Một số đội bóng ở Trung Quốc cũng đàm phán qua đó mua Bale, nhưng họ ngay lập tức rút lui bởi cầu thủ 30 tuổi kiên quyết thi đấu ở châu Âu. Bale tuyên bố anh sẽ không tới Mỹ và Trung Quốc ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X