Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do tại sao Barca chưa thể hoàn tất thương vụ De Ligt

Thứ Bảy 04/05/2019 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do vì sao Matthijs De Ligt chưa thể tới Barca đã được tờ Tuttosport tiết lộ. Theo đó, Ajax mong muốn thu về nhiều tiền hơn từ ngôi sao của mình.

Barca chưa thể có De Ligt vì tiền


Mùa giải này, trung vệ Matthijs De Ligt đã chơi tuyệt hay trong màu áo Ajax. Mặc dù mới 19 tuổi nhưng cầu thủ sinh năm 1999 này đang đeo băng thủ quân của đội bóng Hà Lan, anh sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu thế giới.
 
Vì sao Matthijs De Ligt chưa thể tới Barca hình ảnh

Barca chưa thể hoàn tất thương vụ De Ligt


Với những gì đã thể hiện, De Ligt đang là một trong những mục tiêu săn đuổi của hàng loạt những đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Barca, Real, Man City, M.U, Liverpool, PSG và Juventus đều đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Hà Lan.

Ronald de Boer nói về tương lai Matthijs de Ligt. Huyền thoại của Ajax tuyên bố ngôi sao sinh năm 1999 có giá 85 triệu euro và có thể đá tốt ở mọi CLB. Theo thông tin được Don Balon đăng tải, Barca đang dẫn đầu cuộc đua giành De Ligt.

Chủ tịch của đội bóng TBN tuyên bố cầu thủ 19 tuổi này phù hợp với lối chơi của họ. Barca cũng đã cử người tới Hà Lan đàm phán. Những tưởng đội bóng xứ Catalan sẽ sớm có được De Ligt với giá 75 triệu euro, song đến thời điểm hiện tại thương vụ này vẫn chưa được thông qua.

Lý do vì sao Matthijs De Ligt chưa thể tới Barca đã được tờ Tuttosport tiết lộ. Theo đó, Ajax mong muốn thu về nhiều tiền hơn từ thủ quân của mình. Đội bóng Hà Lan hiểu rằng cầu thủ sinh năm 1999 đang được quá nhiều đội bóng lớn quan tâm, họ đòi 90 triệu euro cho ngôi sao 19 tuổi.

Nếu muốn có De Ligt, Barca phải chi đủ 90 triệu euro. Trong trường hợp đội bóng của Tây Ban Nha không đáp ứng Ajax sẽ đàm phán với những CLB khác. Nhiều khả năng Barca sẽ buộc phải đáp ứng yêu cầu của đội bóng Hà Lan, bởi họ đang rất muốn đưa về De Ligt, như sự thay thế lâu dài cho Pique.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X