Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Real ưu tiên Salah hơn là Neymar?

Chủ Nhật 06/05/2018 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid 2018 ưu tiên mua Mohamed Salah của Liverpool hơn là Neymar của PSG, đó là thông tin được tờ Diario Gol của Tây Ban Nha đăng tải.

Real quan tâm Salah và Neymar


Trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất Real đều không đưa về những bản hợp đồng lớn, ngược lại họ lại để một vài ngôi sao ra đi, có thể kể đến như Morata, James hay Pepe. Điều đó khiến chiều sâu đội hình của Los Blancos không quá tốt.
 
Chuyen nhuong Real Madrid 2018 uu tien mua Salah hon Neymar hinh anh

Real quan tâm Salah và Neymar


Chuyển nhượng Real Madrid 2018 sẽ phải đưa về những tân binh chất lượng, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Kền kền trắng đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công, họ sẵn sàng bán cả Benzema và Bale.

Hiện rất nhiều ngôi sao tấn công của bóng đá châu Âu lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, trong đó có Mohamed Salah của Liverpool và Neymar của PSG.

Salah đang trải qua một mùa giải ấn tượng với 43 bàn trên mọi mặt trận, anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Premier League.

Neymar cũng chơi khá tốt ở mùa giải đầu tiên tại PSG, anh được đánh giá là ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới.
 

Real ưu tiên mua Salah hơn Neymar

 

Chuyển nhượng Real Madrid ưu tiên mua Mohamed Salah của Liverpool hơn là Neymar của PSG, đó là thông tin được tờ Diario Gol của Tây Ban Nha đăng tải.
 
Real muon mua Salah hon la Neymar

Real muốn mua Salah hơn là Neymar


Theo đó, Real tin rằng số tiền mua Salah rẻ hơn Neymar, bởi vậy họ đang tập trung toàn lực vào việc chiêu mộ cầu thủ người Ai Cập. The Kop bỏ ra 37 triệu bảng để có Salah từ Roma, Real tin rằng 150 triệu euro sẽ có thể khiến The Kop nhả người.

Trong trường hợp Liverpool không bán ngôi sao 25 tuổi Real có thể tăng số tiền mua Salah lên thành 200 triệu euro, thậm chí họ còn sẵn sàng dùng Gareth Bale hoặc thủ môn Navas để trao đổi.

Với trường hợp của Neymar, PSG kiên quyết không bán ngôi sao của mình. Đội bóng nước Pháp khẳng định muốn đưa Neymar rời PSG phải chấp nhận chi đủ 400 triệu euro. 

Real là đội bóng có tiềm lực tài chính rất mạnh, song chi 400 triệu euro mua một cầu thủ cũng khiến họ phải đắn đo rất nhiều.
 

Phong độ của Salah ở Premier League 2017/18

 


Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X