Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Real Madrid từ chối mua Mbappe ở Hè 2019

Thứ Ba 09/04/2019 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid từ chối mua Kylian Mbappe ở Hè 2019, lý do là bởi ngôi sao người Pháp có giá chuyển nhượng quá cao. HLV Zinedine Zidane sẽ không dùng toàn bộ số tiền được cấp để đưa về cầu thủ đồng hương.

Real được đồn đoán quan tâm Mbappe


Trong quá khứ, Real Madrid từng quan tâm tiền đạo Kylian Mbappe. Tuy nhiên, họ đã thất bại trước PSG trong việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1998 từ Monaco. Cập bến sân Công viên các Hoàng tử, Mbappe đang chơi cực tốt. Tiền đạo 20 tuổi được kỳ vọng sẽ giành QBV trong tương lai.
 
Real Madrid từ chối mua Kylian Mbappe vì lý do này hình ảnh

Real Madrid được đồn đoán chi 240 triệu bảng mua Mbappe


Những gì Mbappe đang thể hiện khiến Real Madrid thèm khát. Theo nhiều nguồn tin, HLV Zidane đang muốn Los Blancos bỏ ra một số tiền khổng lồ chiêu mộ tiền đạo người Pháp. Kền kền trắng có thể chi tới 240 triệu bảng để hy vọng sở hữu Mbappe.

Chủ tịch Perez đã hứa sẽ cấp rất nhiều tiền, qua đó giúp HLV Zidane nâng cấp đội hình. Với sự có mặt của Mbappe, hàng công Real sẽ được nâng cấp đáng kể. Đội bóng thành Madrid sẵn sàng đẩy đi Gareth Bale để dọn đường đón ngôi sao 20 tuổi.


HLV Zidane không muốn Real mua Mbappe


Theo Don Balon, Real Madrid từ chối mua Kylian Mbappe ở Hè 2019, lý do là bởi ngôi sao người Pháp có giá chuyển nhượng quá cao. HLV Zinedine Zidane sẽ không dùng toàn bộ số tiền được cấp để đưa về cầu thủ đồng hương.
 
Mourinho tin rang Mbappe se khong roi PSG o He 2019

HLV Zidane không muốn chi đậm mua Mbappe


Nhà cầm quân người Pháp muốn dùng số tiền 250 triệu bảng để đưa về 4 đến 5 bản hợp đồng mới ở Hè này, ông không muốn chi 240 triệu bảng mua Mbappe. Hiện Real quan tâm Eden Hazard, tuyển thủ người Bỉ cũng tuyên bố anh chỉ tới Bernabeu nếu đội bóng của TBN không đưa về Neymar và Mbappe.

Real chỉ phải bỏ ra khoảng 100 triệu bảng để có Eden Hazard, người chỉ còn hợp đồng hơn 1 năm với Chelsea. Sau khi chiêu mộ thành công ngôi sao người Bỉ, đội bóng thành Madrid dự định chi thêm 120 triệu bảng mua Paul Pogba của M.U.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X