Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến Eder Militao không tới Real vào tháng 1

Chủ Nhật 03/02/2019 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eder Militao không tới Real Madrid vào tháng 1 năm 2019 vì chuyện tiền bạc, đó là thông tin được Marca tiết lộ.

Real không thể chiêu mộ Eder Militao vào tháng 1


Ở thời điểm hiện tại, Real Madrid không có nhiều lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ. Ramos và Varane đang là 2 lựa chọn không thể thay thế ở trung tâm hàng thủ, ngoài hai cầu thủ này Los Blancos không có thêm một lựa chọn chất lượng nào nữa. Nacho chỉ đá tròn vai, cầu thủ người TBN chỉ được ra sân khi Ramos và Varane không thể thi đấu.
 
Eder Militao không tới Real Madrid vào tháng 1 năm 2019 vì hình ảnh

Eder Militao không tới Real vào tháng 1 năm 2019


Real Madrid đang rất cần một trung vệ đẳng cấp, qua đó nâng cấp hàng thủ. Việc Ramos đã 32 tuổi cũng là một trong những lý do khiến Los Blancos muốn mua thêm trung vệ. BLĐ đội bóng thành Madrid đã để mắt tới trung vệ Eder Militao của Porto.

Ngôi sao 21 tuổi đang trưởng thành vượt bậc, mùa này anh là trụ cột của Porto. Cầu thủ sinh năm 1998 ra sân 21 lần ở giải VĐQG BĐN và Champions Legue, ghi 3 bàn thắng. Cầu thủ người Brazil rất đa năng, anh có thể đá hậu vệ cánh hay trung vệ đều tốt.

Eder Militao được đánh giá cao ở khả năng không chiến, anh cũng sở hữu tốc độ cực tốt. Real đã gửi những lời đề nghị, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Eder Militao không tới Real Madrid vào tháng 1 năm 2019 vì chuyện tiền bạc, đó là thông tin được Marca tiết lộ.

Tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định Real chỉ chấp nhận chi 30 triệu bảng, song Porto đòi đến 42 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đội bóng của Bồ Đào Nha quyết tâm không giảm giá bán cầu thủ 21 tuổi, đó là lý do khiến Real không có được điều mình cần.

Ngoài Kền kền trắng, MU cũng muốn có Eder Militao. Cuộc chiến giành cầu thủ sinh năm 1998 giữa Quỷ đỏ và Real hứa hẹn sẽ rất khốc liệt vào Hè năm nay.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X