Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do James Rodriguez buộc phải rời Real Madrid

Thứ Tư 07/08/2019 01:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu danh thủ Carlos Valderrama, hậu bối James Rodriguez phải tìm cách thoát khỏi Real Madrid vào mùa hè này bởi ở đó có cái tên Zinedine Zidane.

Zinedine Zidane đã nói rõ rằng James Rodriguez không nằm trong kế hoạch của mình. Tiền bối người Colombia, Carlos Valderrama cũng khuyên ngôi sao này chia tay Real Madrid.

Từ 2 năm trước, khi Zidane còn trong nhiệm kỳ 1 tại Real Madrid, James Rodriguez vốn đã không được trọng dụng. Anh phải chuyển sang chơi cho Bayern Munich theo hợp đồng cho mượn 2 năm kèm điều khoản mua đứt.

Đây! Lý do James Rodriguez buộc phải rời Real Madrid hình ảnh
James Rodriguez không được Bayern mua đứt hè này

2 năm trôi qua, giao kèo đã đáo hạn song Bayern quyết định trả James lại cho Real thay vì mua về. Song gần như chắc chắn sân Santiago Bernabeu vẫn không phải nơi mà tuyển thủ Colombia gắn bó trong hè này. Anh không nằm trong kế hoạch của Real và sẽ phải tìm một CLB mới.

Atletico Madrid và Napoli đang là hai đối thủ rất muốn có sự phục vụ của James. Tuy nhiên, trong khi cái tên đầu tiên bị kình địch cùng thành phố Real thẳng thừng cấm cửa thì Napoli lại chưa đáp ứng được yêu cầu giá cả từ đội bóng Tây Ban Nha.

Huyền thoại Colombia, Valderrama tin rằng James buộc phải ra đi trong hè này. Sẽ không có tương lai cho cựu thành viên Porto và Monaco khi ở lại Real dưới sự dẫn dắt của Zidane đã không còn tin tưởng anh.

Đây! Lý do James Rodriguez buộc phải rời Real Madrid hình ảnh 2
Valderrama khuyên hậu bối dứt tình với Real

“James Rodriguez? Cậu ấy nên chuyển đến một đội bóng khác. HLV trưởng Real Madrid không muốn cậu ấy ở lại và cậu ấy không thể ra sân nếu ở lại đó. Dù thế nào, cậu ấy cũng nên ra đi”, Valderrama nói trên Blog Deportivo.

Sau chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng của Marcos Asensio, những người được xem là “hàng thải” như James hay Gareth Bale có vẻ như sẽ được tin dùng trở lại. Tuy nhiên, chưa có dấu hiệu nào cho thấy Zidane sẽ thay đổi quan điểm về cầu thủ 28 tuổi.

Và Valderamma muốn hậu bối đồng hương tới một CLB mà anh nhận được sự tôn trọng nhiều hơn. “Vấn đề là nếu ở lại Real Madrid, James khó lòng ra sân dù chỉ 1 lần”, huyền thoại Colombia tiếp tục. “Sẽ tốt hơn nếu cậu ấy ra đi với điều kiện đó là nơi đảm bảo cho cậu ấy đá chính. Với tài năng của mình, cậu ấy đủ sức chơi cho bất cứ CLB nào.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X