Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Denis Suarez không ra sân trước Sevilla

Thứ Năm 24/01/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Denis Suarez không ra sân trước Sevilla ở tứ kết lượt đi cúp nhà Vua Tây Ban Nha, lý do cũng đã được tiết lộ.

Denis Suarez không có tên trong danh sách thi đấu trước Sevilla


Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân của Sevilla trong khuôn khổ lượt đi tứ kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Không có Messi trong đội hình còn Suarez và Coutinho ngồi dự bị, đội khách đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-2. Trận thua này khiến cánh cửa vào bán kết của đội bóng xứ Catalan đang rất khó khăn.
Denis Suarez không ra sân trước Sevilla vì hình ảnh

Denis Suarez không có tên trong danh sách thi đấu trước Sevilla


Ở trận đấu với Sevilla, tân binh Kevin-Prince Boateng đã có màn ra mắt, trong khi đó Denis Suarez không có tên trong danh sách thi đấu. Cầu thủ 24 tuổi hoàn toàn khỏe mạnh, anh không dính một chấn thương nào. Bởi vậy, việc ngôi sao sinh năm 1994 không ra sân thi đấu khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ.

Denis Suarez không ra sân trước Sevilla ở tứ kết lượt đi cúp nhà Vua Tây Ban Nha, lý do cũng đã được tiết lộ. Theo Sport, cầu thủ này đã từ chối gia hạn hợp đồng với Barca, bởi vậy đội chủ sân Camp Nou đã loại anh khỏi danh sách thi đấu trước Sevilla.

Hợp đồng của Suarez với Barca còn thời hạn đến Hè 2020, Barca từ chối bán Suarez cho Arsenal. Sau khi giữ chân cầu thủ người TBN, đội bóng xứ Catalan sẽ thuyết phục tiền vệ này ký hợp đồng mới. Barca muốn ký thêm 2 năm hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1994.
Denis Suarez

Barca đang ép Denis Suarez phải ký hợp đồng mới


Trong trường hợp tiếp tục từ chối gia hạn, Suarez sẽ tiếp tục bị loại khỏi danh sách thi đấu. Ngôi sao 24 tuổi đang ở vào tình thế đi cũng không được mà ở cũng không xong. Mùa này, Suarez mới ra sân có 2 lần ở La Liga, tất cả đều từ băng ghế dự bị với 17 phút thi đấu.

Thời gian vừa qua, Suarez được đồn thổi sẽ chuyển tới Arsenal. Tuy nhiên, Barca chỉ muốn bán ngôi sao 24 tuổi nhưng Pháo thủ không chấp nhận chi tiền, sau một thời gian đàm phán phía đội bóng của TBN tuyên bố sẽ không để Suarez ra đi vào tháng 1 năm 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X