Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do để tin rằng Lionel Messi sẽ bùng nổ trước Levante

Chủ Nhật 13/12/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đang không có phong độ tốt ở mùa giải năm nay, nhưng những thống kê trong quá khứ cho thấy anh luôn chơi tốt trước Levante.

Lionel Messi luôn chơi cực tốt trước Levante


Mùa giải năm nay, tiền đạo Lionel Messi có phong độ ghi bàn hoàn toàn khác biệt giữa sân nhà và sân khách. M10 không thể hiện được nhiều khi làm khách, anh mới ghi 1 bàn trong 6 lần hành quân xa nhà. Ngược lại, khi được chơi tại Camp Nou cầu thủ người Argentian vẫn cho thấy khả năng với 5 bàn.

Lý do tiền đạo Lionel Messi sẽ tỏa sáng trước Levante hình ảnh

Messi luôn chơi rất tốt trước Levante


Đêm nay, Barca tiếp Leventa ở vòng 13 La Liga, được đá tại Camp Nou, siêu sao sinh năm 1987 hoàn toàn có thể bùng nổ. Trong sự nghiệp của mình, Messi đã chơi 365 trận và ghi 378 bàn thắng trên sân nhà, trung bình hơn 1 bàn/trận.

Những con số thống kê cũng cho thấy Messi luôn chơi cực tốt ở những trận đấu với Levante trên sân nhà. Cụ thể, anh ghi tới 12 bàn và cung cấp 10 kiến tạo chỉ sau 11 lần đụng độ. Nếu tính trong 9 trận gần nhất trước Levante ở La Liga, Messi có 12 bàn và 6 kiến tạo.

Tại Nou Camp, Barca đã chơi tổng cộng 14 trận với Levante ở La Liga và giành chiến thắng tất cả. Ngoài ra, đội bóng xứ Catalan ghi được 48 bàn và chỉ lọt lưới 9 lần.

Messi vừa phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích sau khi thua toàn diện trước Ronaldo ở trận đấu giữa Barca và Juventus tại Champions League. M10 dứt điểm 12 lần, 7 trúng đích nhưng không ghi được bàn thắng nào. Ngược lại, Ronaldo tỏa sáng với một cú đúp giúp đội nhà giành chiến thắng 3-0.

Real Madrid đã đánh bại đội đầu bảng Atletico Madrid ở vòng đấu này, về nếu có 3 điểm trước Levante, Barca sẽ thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của đội bóng do HLV Diego Simeone dẫn dắt.
Vì Suarez, Messi có thể gia nhập Atletico Madrid
Tiền vệ Koke tin rằng Suarez có thể sẽ thuyết phục Messi gia nhập Atletico Madrid sau khi anh hết hạn hợp đồng với Barca.
Công bố Top 3 ứng viên cho giải thưởng FIFA The Best
Mới đây, FIFA công bố 3 ứng cử viên cuối cùng cho giải thưởng The Best năm 2020, bao gồm Cristiano Ronaldo, Robert Lewandowski và Lionel Messi.
“Cùng đội với Messi mang lại quá nhiều áp lực cho một số người!”
Juan Carlos Unzue, nhà cầm quân từng có thời gian làm việc ở Barca dưới tư cách trợ lý HLV trưởng cho rằng thi đấu cùng Lionel Messi luôn tạo ra căng thẳng với...
Sỉ nhục Messi, chị gái khiến Ronaldo khó xử
Chị gái Ronaldo bị tố sỉ nhục Messi với nội dung gây tranh cãi được đăng tải trên trang Instagram cá nhân mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X