Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Barca ngừng theo đuổi Rashford

Chủ Nhật 21/04/2019 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca từ bỏ thương vụ Marcus Rashford. Đội chủ sân Camp Nou không thể đáp ứng số tiền khổng lồ mà M.U yêu cầu. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đòi đến 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Barca nhắm Rashford thay Suarez


Mùa giải này, tiền đạo Luis Suarez vẫn đang duy trì phong độ ghi bàn ổn định. Tuy nhiên, năm nay anh đã bước sang tuổi 32, đội bóng xứ Catalan cần một lựa chọn chất lượng như sự thay thế lâu dài cho cựu sao Liverpool.
 
Barca từ bỏ thương vụ Marcus Rashford hình ảnh

Barca quan tâm Rashford 


Theo Sport, Barca nhắm Marcus Rashford của M.U. Cầu thủ người Anh đã trưởng thành vượt bậc ở mùa giải này, anh là nhân tố không thể thay thế trên hàng công của Quỷ đỏ. Số 10 đã có 10 bàn cùng 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Rashford chỉ còn hợp đồng với M.U đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Barca đang hy vọng số tiền 65 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.
 


MU đòi tới 150 triệu bảng cho Rashford


Barca từ bỏ thương vụ Marcus Rashford. Đội chủ sân Camp Nou không thể đáp ứng số tiền khổng lồ mà M.U yêu cầu. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đòi đến 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
 
Marcus Rashford

MU đòi 150 triệu bảng cho Marcus Rashford


Theo Express, M.U khẳng định Rashford là cầu thủ không phải để bán. Quỷ đỏ chỉ chấp nhận để cầu thủ sinh năm 1997 ra đi nếu thu về 150 triệu bảng, đó là số tiền khiến mọi đội bóng muốn có tiền đạo người Anh đều phải lắc đầu.

Đội chủ sân Camp Nou đã rút khỏi thương vụ Rashford, họ sẽ lên kế hoạch đưa về những mục tiêu khả thi hơn. Còn với M.U, họ sẽ đẩy mạnh việc ký hợp đồng mới với cầu thủ 21 tuổi.

MU công bố bản hợp đồng mới với Marcus Rashford vào cuối tháng này. Theo Daily Mail, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận gia hạn với cầu thủ sinh năm 1997.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X