Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Barca chưa có được sao 85 triệu Euro

Thứ Sáu 10/05/2019 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do Barca chưa mua được Matthijs De Ligt mới được tiết lộ. Theo tờ Marca, mức hoa hồng quá cao mà “siêu cò” Mino Raiola yêu cầu đã khiến thương vụ này bị cản trở.

Barcelona rất muốn có Matthijs De Ligt để củng cố sự chắc chắn của hàng phòng ngự. Tuy nhiên, thương vụ mua trung vệ 19 tuổi từ Ajax lại đang bị cản trở. Không phải do CLB chủ quản của De Ligt làm khó bởi đôi bên đã đồng ý phí chuyển nhượng khoảng 70 triệu Euro mà tác nhân tới từ người đại diện Mino Raiola của anh.

“Siêu cò” người Hà Lan gốc Italia yêu cầu hoa hồng quá cao mà Barca chưa chấp nhận. Tờ AS nắm được thông tin rằng Raiola muốn nhận số tiền lên tới 20% tổng giá trị chuyển nhượng De Ligt trong khi thông thường các đại diện khác chỉ nhận bằng một nửa chỗ đó.

Lý do Barca chưa mua được Matthijs De Ligt mới được tiết lộ hình ảnh

Lý do Barca chưa mua được Matthijs De Ligt mới được tiết lộ


Sở dĩ Raiola được quyền cò cưa là bởi ông biết rõ De Ligt đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các CLB lớn khác. Đại kình địch Real Madrid của Barca rồi những đại gia như Man United, Man City hay Liverpool của Anh đều quan tâm đặc biệt tới thần đồng bóng đá Hà Lan.

Mới đây, giám đốc điều hành của Ajax, Edwin Van der Sar khẳng định De Ligt đang trải qua những trận đấu cuối cùng cho Ajax và đích đến sẽ là Anh hoặc Tây Ban Nha. Biết điều này, các đối tác theo đuổi anh sẽ càng sốt sắng liên hệ hơn.

2 mùa qua, De Ligt đã là trụ cột không thể thiếu của Ajax. Hiện anh đang nắm băng đội trưởng của gã khổng lồ Hà Lan dù mới 19 tuổi. Mùa này, De Ligt là một phần không thể thiếu của Ajax khi họ vào tới bán kết Champions League và chỉ bị loại đau đớn bởi Tottenham do bàn thắng trong phút bù giờ.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X