Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lợi thế của Real Madrid trước Man City

Thứ Tư 05/08/2020 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của tiền vệ Casemiro thì việc Etihad không thể đón khán giả tới sân là lợi thế với Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Casemiro nói về trận đấu với Man City


Real Madid đã chơi cực tốt sau khi bóng đá trở lại, họ tăng tốc và vượt qua Barca để vô địch La Liga. Chức vô địch có được giúp thầy trò Zidane tỏ ra tự tin. Rạng sáng ngày 8/8 tới đây, Los Blancos sẽ hành quân tới Anh để làm khách trên sân của Man City trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League.
 
Tiền vệ Casemiro chỉ ra lợi thế của Real trước Man City hình ảnh

Casemiro nói về trận đấu với Man City


Đại diện của Tây Ban Nha đang gặp bất lợi khi để thua 1-2 ở lượt đi tại Bernabeu. Mặc dù vậy, họ vẫn vô cùng tự tin về việc có thể lách qua khe cửa hẹp để giành vé tham dự vòng tứ kết. Trong một chia sẻ với Esporte Interactivo, tiền vệ Casemiro đã chỉ ra lợi thế của Real so với Man City, anh nói:

"Phải thi đấu trên sân của Man City là một thử thách khó khăn. Tuy nhiên, không có sự cổ vũ từ người hâm mộ, trận đấu sẽ diễn biến theo chiều hướng khác. Việc NHM Man City không thể tới sân là lợi thế với Real Madrid, bởi chúng tôi không phải chơi bóng dưới những áp lực khủng khiếp".

"Đây sẽ là một trận đấu rất hay và khó đoán. Tất cả đều thấy rằng chúng tôi gặp một chút bất lợi, nhưng chúng tôi là Real Madrid, CLB có thể đánh bại mọi đối thủ. Toàn đội đang chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này, chúng tôi đã sẵn sàng giành chiến thắng ở Etihad".

Mùa giải năm nay Casemiro đã chơi rất tốt trong màu áo Real Madrid, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Được nhiều đội bóng lớn quan tâm song cầu thủ này cam kết tương lai với đội chủ sân Bernabeu.

Thực hư tin đồn Man City chèo kéo sao Barca
Người đại diện của Sergi Roberto đã lên tiếng làm rõ tin đồn Man City muốn chiêu mộ ngôi sao của Barca.
Man City chính thức đón sao chạy cánh tiềm năng bậc nhất La Liga
Man City đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ cánh Ferran Torres từ Valencia với mức phí 21 triệu bảng.
Xin đừng lãng quên một người tên Yaya Toure!
Yaya Touré yêu Man City bằng cả trái tim. Anh đã làm việc nhiều hơn bất cứ ai để nâng cao vị thế và tâm lý của câu lạc bộ, giúp họ trút bỏ sự mặc cảm tự ti,...
Man City bất ngờ hỏi mua siêu sao của Atletico Madrid
Tiền đạo trẻ Joao Felix của Atletico Madrid bất ngờ lọt vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng của Man City.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X