Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây là cách Courtois phản ứng khi bị fan Atletico… lập bia mộ

Chủ Nhật 10/02/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận derby thành Madrid đã kết thúc, nhưng dư âm của nó vẫn đọng lại trong suy nghĩ của thủ môn người Bỉ. Dưới đây là những gì Courtois chia sẻ sau trận gặp Atletico.


Courtois bị ném chuột vào người
 

Từng có quãng thời gian bắt cho Atletico Madrid, sau đó trở về Chelsea và giờ, gia nhập Real Madrid – Thibaut Courtois đã phải đối mặt với áp lực nặng nề. Trong trận derby mới đây, anh đã phải nhận cơn thịnh nộ của các CĐV Atletico tại SVĐ Metropolitano.
 
Những con chuột giả được ném vào người, cộng thêm bia mộ khắc tên Courtois là những hình ảnh kinh khủng. Dù vậy, tất cả những điều này không thành vấn đề, khi Kền kền trắng vẫn giành trọn vẹn 3 điểm với chiến thắng 3-1.

Courtois chia sẻ sau trận gặp Atletico hình ảnh

Courtois chia sẻ sau trận gặp Atletico Madrid


Chia sẻ sau trận đấu, thủ môn người Bỉ cho biết: “Tôi không phiền đâu, nếu điều đó đem lại niềm vui cho họ, cứ làm như vậy đi. Nếu họ muốn ném mọi thứ vào đầu tôi, chẳng ảnh hưởng gì đâu. Những điều đó còn đem lại nguồn động lực lớn hơn cho cá nhân tôi.”
 
Với chiến thắng này, CLB Hoàng gia Real Madrid tạm thời thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Barcalona – những người sẽ ra quân vào ngày Chủ nhật.

Courtois bi lap bia mo

Courtois bị lập bia mộ

 

Courtois bi nem chuot gia

Hình phạt cho "kẻ phản bội" Courtois là bị ném chuột giả

 


Chạm mốc 100 bàn cho Real Madrid, Gareth Bale ăn mừng đầy khiêu khích
Sau khi ghi bàn thắng trong trận derby Madrid, Gareth Bale đã dành cho CĐV Atletico Madrid hành động đầy khiêu khích.
Mắc lỗi dẫn đến bàn thua, Vinicius bị đàn anh Modric mắng sấp mặt
Luka Modric đã thể hiện vai trò đàn anh trong tình huống dẫn đễn bàn thua của Real Madrid ở trận derby với Atletico Madrid.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X