Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình Barca dưới thời Ronald Koeman khi có thêm 5 cầu thủ mới

Thứ Tư 19/08/2020 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Barca đã xác nhận Ronald Koeman sẽ trở thành HLV mới của đội chủ sân Camp Nou, dưới đây là đội hình Barca mùa giải 2020/21 khi có thêm 5 bản hợp đồng mới.

Đội hình siêu khủng của Barca khi có thêm 5 tân binh


Barca vừa trải qua một mùa giải thảm họa. Đội bóng của Tây Ban Nha bị loại ở cúp nhà Vua, thất bại trong cuộc đua vô địch La Liga với Real Madrid và rời Champions League theo cách khó tin. Theo đó, họ thua 2-8 trước Bayern Munich ở vòng tứ kết.
Đội hình Barca dưới thời Ronald Koeman sẽ thế nào hình ảnh

Ronald Koeman được bổ nhiệm trở thành HLV mới của Barca


Chưa đầy 24 giờ sau thất bại ở C1, HLV Quique Setien đã bị sa thải. Mới nhất, Chủ tịch Barca đã xác nhận Ronald Koeman sẽ trở thành HLV mới của đội chủ sân Camp Nou. Ông thầy 57 tuổi sẽ rời ghế HLV trưởng ĐT Hà Lan để trở lại dẫn dắt đội bóng cũ.

Công việc đầu tiên của Ronald Koeman sẽ là thanh lọc đội hình, qua đó lấy lại niềm tin từ Lionel Messi, người đang thất vọng với kế hoạch của CLB và có thể rời đi ở Hè 2020. Cựu HLV Everton sẽ được cấp rất nhiều tiền để mua sắm cầu thủ, ông có thể mang về Camp Nou thêm 5 đến 6 cái tên mới.

HLV Ronald Koeman muốn cải tổ hàng công, Luis Suarez, Antoine Griezmann, Ousmane Dembele hay Philippe Coutinho đều có thể rời đi, nhường vị trí cho Lautaro Martinez của Inter Milan và Richarlison của Everton.
Đây! Đội hình Barca dưới thời Ronald Koeman khi có thêm 5 cầu thủ mới hình ảnh 2

Đội hình Barca dưới thời Ronald Koeman khi có thêm 5 cầu thủ mới


Ở tuyến giữa, Barca đã chính thức có Pjanic từ Juventus. HLV 57 tuổi muốn mang về thêm học trò ở ĐT Hà Lan, Donny van de Beek. Cầu thủ sinh năm 1997 đang chơi nổi bật trong màu áo Ajax. Ở hàng thủ, Barca sẽ tìm cách đưa về Eric Garcia của Man City. Cầu thủ 19 tuổi này đã từ chối ký hợp đồng mới với Man xanh, anh quyết rời đi ở Hè 2020.

Với những tân binh mới, HLV Koeman có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 ở mùa giải 2020/21 với Messi, Lautaro Martinez và Richarlison trên hàng công. Ở tuyến giữa, De Jong, Pjanic và Van de Beek được tin tưởng. Ở hàng thủ, Pique đá cặp trung vệ với Eric Garcia, hai cánh là Alba và Semedo. Trong khung gỗ Marc-Andre ter Stegen vẫn là lựa chọn không thể thay thế.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 19/8: Barca mua Neymar để giữ chân Messi? PSG vung tiền tấn mua Vidal
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 19/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Messi đang không hạnh phúc ở Barca vì Xavi và Iniesta?
Tiền đạo Lionel Messi đang cảm thấy không hạnh phúc ở Barca và có thể rời đi ở Hè 2020, huyền thoại Juan Carlos Heredia đã chỉ ra lý do khiến M10 thất vọng.
Ferdinand: Neymar đã đúng khi rời Barca đến PSG
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Neymar sẽ chứng minh rằng mình đúng khi rời Barca cách đây 3 năm bằng việc lên ngôi ở Champions League cùng PSG.
Chủ tịch Barca xác nhận danh tính HLV mới của đội bóng
Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã xác nhận rằng Ronald Koeman sẽ được chỉ định làm HLV trưởng tiếp theo của CLB.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X