Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu lớn cho thấy Umtiti sẽ đến M.U

Thứ Ba 10/04/2018 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Câu chuyện trung vệ Samuel Umtiti rời Barca đã được bàn tán liên tục trong thời gian qua. Hàng loạt đại gia rất cần sự phục vụ của cầu thủ này trong khi Barcelona đang bất lực trong việc giữ chân anh.



 

Hợp đồng mới với Umtiti đình trệ

Samuel Umtiti gia nhập Barcelona từ Lyon mùa hè năm 2016. Thời điểm đó, có lẽ Barca không thể ngờ rằng trung vệ này lại tiến bộ nhanh đến như vậy. Họ chỉ thòng vào hợp đồng của Umtiti điều khoản bồi thường trị giá 60 triệu Euro (52 triệu bảng Anh).

Và giờ đây, chính giao kèo này lại trở thành quả bom nổ chậm khiến lãnh đạo Barca lo nơm nớp. Họ lo lắng rằng trong thời đại giá chuyển nhượng bị đẩy lên phi mã, khả năng trung vệ Samuel Umtiti rời Barca không phải quá xa vời.

Dau hieu lon trung ve Samuel Umtiti roi Barca hinh anh

Khả năng trung vệ Samuel Umtiti rời Barca đang được nhắc tới


Barca rất cố gắng đàm phán một hợp đồng mới với Umtiti mà mục đích chính là để điều chỉnh lại phí ra đi trước thời hạn. Nhưng khúc mắc nằm ở chỗ cầu thủ 24 tuổi muốn được tăng lương lên gấp 3 lần hiện tại, tức 9 triệu euro mỗi mùa và đó là mấu chốt khiến những người có trách nhiệm tại sân Camp Nou chùn tay.
 

Các đại gia Anh hăm hở


Nhìn thấy khả năng trung vệ Samuel Umtiti rời Barca đang lớn dần, các ông lớn tại Premier League đang tỏ ra rất sốt sắng. Theo tờ Diario Gol, ít nhất 5 cái tên gồm Man United, Chelsea, Arsenal, Liverpool và Man City muốn có sự phục vụ của cựu thành viên Lyon trong tương lai.

Chelsea muốn vượt mặt M.U vụ trung vệ Barca
Chelsea mua trung vệ Samuel Umtiti của Barca là thông tin mới nhất được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Và có một thông tin “sốt dẻo” từ Tây Ban Nha khiến họ không thể bỏ qua: Umtiti đã tâm sự với đàn anh Gerard Pique rằng anh đang nghĩ tới việc chuyển sang Premier League thi đấu. Rõ ràng, Barca không thiếu tham vọng và sức mạnh để giúp Umtiti chinh phục các danh hiệu. Nhưng xem ra chỉ các đại gia nước Anh với tiềm lực tài chính hùng mạnh mới đáp ứng được mức lương đề nghị của trung vệ này.

Điều này cho thấy thông tin Umtiti sẽ ra quyết định tương lai vào tháng 5 tới là chính xác. Dĩ nhiên, CLB chủ quản không muốn chứng kiến viễn cảnh trung vệ Samuel Umtiti rời Barca. Nhưng họ sẽ phải có những phương cách thực sự đột biến để thay đổi điều này. Nếu không thể giữ chân, Barca sẽ bỏ tiền mua thêm trung vệ và cách họ quan tâm tới Dayot Upamecano là ví dụ.

Barca chào giá sốc cho hậu vệ vô danh
Dayot Upamecano nổi lên trong màu áo RB Leipzig trong 2 mùa giải gần đây. Tuy nhiên, việc Barca mua trung vệ Upamecano với giá 100 triệu Euro vẫn khiến cho...

Xem thêm một số thống kê về Samuel Umtiti:

Samuel Umtiti

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X