Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy Real sắp bán Ronaldo?

Thứ Năm 28/06/2018 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Cristiano Ronaldo rời Real Madrid ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể, theo OK Diario, Los Blancos đã giảm điều khoản giải phóng hợp đồng của siêu sao người Bồ xuống còn 120 triệu euro.

Real giảm điều khoản giải phóng hợp đồng của Ronaldo


Cách đây không lâu, Real Madrid gia hạn hợp đồng với Ronaldo, ở bản hợp đồng mới cầu thủ sinh năm 1985 sẽ có điều khoản phá vỡ hợp đồng với Los Blancos lên tới 1 tỷ euro.

Đây! Dấu hiệu cho thấy Cristiano Ronaldo rời Real Madrid hình ảnh

Real giảm điều khoản phá vỡ hợp đồng của Ronaldo



Với số tiền phá vỡ hợp đồng lớn như vậy, việc một đội bóng chi ra 1 tỷ euro để mua CR7 là chuyện gần như không thể xảy ra. Với việc đồng ý kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng lớn như vậy, Ronaldo cũng ưu tiên ở lại Bernabeu.

Tuy nhiên, khả năng Cristiano Ronaldo rời Real Madrid ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể, theo OK Diario, Los Blancos đã giảm điều khoản giải phóng hợp đồng của siêu sao người Bồ xuống còn 120 triệu euro.

Cơ hội cho MU và Man City

OK Diario khẳng định với việc điều khoản phá vỡ hợp đồng được giảm từ 1 tỷ euro xuống còn 120 triệu euro, Real Madrid đã nghĩ đến chuyện để Ronaldo ra đi.
ronaldo real madrid

Chỉ cần chi ra 120 triệu euro, MU hoặc Man City có thể sở hữu Ronaldo


Năm nay Ronaldo đã 33 tuổi, nếu Los Blancos bán được anh với giá 120 triệu euro, họ hoàn toàn có cơ sở để đẩy CR7 ra đi qua đó đưa về một ngôi sao chất lượng hơn.

Tuy nhiên, cũng theo tiết lộ từ OK Diario điều khoản này không áp dụng đối với các đội Tây Ban Nha, và PSG. Đội chủ sân Bernabeu không muốn để CR7 cập bến một đội bóng ở La Liga, họ cũng không muốn anh tới PSG.

Như vậy cơ hội sở hữu Ronaldo sẽ thuộc về MU, Man City, AC Milan, Arsenal và Chelsea. Tuy nhiên, việc bỏ ra 120 triệu euro cho một cầu thủ đã 33 tuổi khiến những đội bóng kể trên phải suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X