Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy Griezmann sẽ tới Barca

Chủ Nhật 11/03/2018 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca mua Griezmann ở Hè 2018 đang là thông tin được quan tâm rất nhiều, thậm chí khả năng họ thành công là khá cao.

 

Barca đã đưa về Dembele với giá 105 triệu euro từ Dortmund ở Hè 2017, song cầu thủ người Pháp không thể hiện được nhiều. Ngay khi cập bến Camp Nou anh dính chấn thương dài hạn, đến thời điểm hiện tại cầu thủ này đã trở lại thi đấu song màn trình diễn của anh là khá mờ nhạt.
Griezmann vs Leganes
Barca mua Griezmann ở Hè 2018
HLV Ernesto Valverde không tỏ ra ấn tượng với khả năng của Dembele, ông thậm chí sẵn sàng để cầu thủ này ra đi chỉ sau một mùa giải. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn đẩy cầu thủ sinh năm 1997 ra đi theo dạng cho mượn có kèm điều khoản bán đứt, Chelsea đang là đội bóng hứng thú với thương vụ này.

Luis Suarez lúc này cũng không còn trẻ, bởi vậy nếu Dembele ra đi họ sẽ buộc phải đưa về ngôi sao thay thế. Barca mua Griezmann ở Hè 2018 là thông tin được đăng tải rất nhiều. Valverde đánh giá cao khả năng của cầu thủ sinh năm 1991, ông tin rằng với kinh nghiệm đã thi đấu ở Tây Ban Nha, cầu thủ này sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Barca.

Hợp đồng giữa Griezmann và Atletico có điều khoản phá vỡ 100 triệu euro, Barca dự định chi đủ số tiền này để sở hữu ngôi sao người Pháp. Barca mua Griezmann giúp đội hình của họ được nâng cấp đáng kể. Ngôi sao 26 tuổi đang là một trong những chân sút tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, anh cũng duy trì phong độ rất tốt.
tien dao Antoine Griezmann
Khả năng Barca mua Griezmann thành công đang là rất cao
Khả năng Barca mua Griezmann thành công đang là khá lớn. Mới nhất, Catalunya Radio khẳng định cầu thủ sinh năm 1991 đang tìm nhà ở thành phố Barcelona. Anh được M.U quan tâm nhưng đã từ chối vì muốn ở lại Tây Ban Nha, cầu thủ này đã bí mật đàm phán với đội bóng xứ Catalan và đạt được thỏa thuận với đội chủ sân Camp Nou.

Hành động tìm nhà ở thành phố Barcelona cho thấy Griezmann sắp là người của đội chủ sân Camp Nou, đây sẽ là một trong những thương vụ “bom tấn” ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Phong độ của Antoine Griezmann ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X