Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy Barca sắp có tiền đạo người Serbia

Thứ Sáu 15/03/2019 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca cử người theo dõi Luka Jovic thi đấu, trong trận đấu giữa Inter Milan và Eintracht Frankfurt ở Europa League, Giám đốc bóng đá Eric Abidal của Barca đã có mặt trên khán đài.

Barca quyết tâm mua Luka Jovic


Luis Suarez vẫn đang chơi rất tốt ở mùa giải này, song cầu thủ người Uruguay năm nay đã 33 tuổi. Đội bóng xứ Catalan cần một chân sút thế vị trí của tiền đạo sinh năm 1986. Rất nhiều mục tiêu đang được nhắm tới, trong đó có tiền đạo Luka Jovic của Eintracht Frankfurt.
 
Barca cử người theo dõi Luka Jovic thi đấu hình ảnh

Barca cử người theo dõi Luka Jovic thi đấu


Mùa giải này, Jovic đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng nước Đức. Ở Bundesliga anh có 15 bàn cùng 5 kiến tạo, ở Europa League anh có 7 bàn cùng 1 kiến tạo. Chân sút 21 tuổi có khả năng dứt điểm đa dạng, anh vừa có thể ghi bàn lại vừa có khả năng kiến tạo tốt.

Barca cử người theo dõi Luka Jovic thi đấu, trong trận đấu giữa Inter Milan và Eintracht Frankfurt ở Europa League, Giám đốc bóng đá Eric Abidal của Barca đã có mặt trên khán đài. Ở trận đấu này, Jovic ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng nước Đức giành chiến thắng 1-0.

Như vậy là Eintracht Frankfurt đã vào tứ kết Europa League với tổng tỷ số 1-0 sau hai lượt trận. Màn trình diễn rất tốt của Jovic trước Inter Milan khiến Eric Abidal cảm thấy hài lòng, và Barca càng có thêm lý do để chiêu mộ cầu thủ này.

Eintracht Frankfurt đòi đến 45 triệu bảng cho ngôi sao người Serbia, và Barca chấp nhận chi đủ số tiền này. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou sẽ vấp phải sự cạnh tranh lớn đến từ Real Madrid, đội chủ sân Bernabeu cũng nhắm chân sút 21 tuổi thay thế Karim Benzema.

Jovic khẳng định tương lai của anh phụ thuộc hoàn toàn vào Eintracht Frankfurt. Nhiều khả năng đội bóng nước Đức sẽ buộc phải nhả ngôi sao của mình trước những lời đề nghị có giá trị lớn từ Barca hoặc Real Madrid ở Hè 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X