Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy Barca không hoàn toàn tin tưởng Setien

Thứ Ba 14/01/2020 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca ký hợp đồng với HLV Quique Setien đến năm 2022, nhưng đội chủ sân Camp Nou không thực sự tin tưởng HLV 61 tuổi, những điều khoản trong bản hợp đồng đã cho thấy điều đó.

Barca không thực sự tin tưởng Quique Setien


Cách đây không lâu, Barca quyết định sa thải HLV Ernesto Valverde. Trận thua trước Atletico Madrid ở bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha là lý do khiến ông thầy người Tây Ban Nha mất việc. Đội bóng xứ Catalan cũng xác nhận bổ nhiệm HLV Quique Setien thay thế cựu HLV Bilbao.
 
Barca ký hợp đồng với HLV Quique Setien nhưng hình ảnh

HLV Setien ký hợp đồng 2 năm rưỡi với Barca


HLV Quique Setien chưa được quá nhiều người biết đến. Mùa giải vừa qua ông dẫn dắt Real Betis, song bị sa thải bởi thành tích không quá ấn tượng cùng CLB này. Việc Barca bổ nhiệm HLV 61 tuổi khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.

Giới chuyên môn đều tin rằng huyền thoại CLB Xavi hoặc cựu HLV Tottenham, Pochettino sẽ được bổ nhiệm. HLV Quique Setien ký hợp đồng 2 năm rưỡi với đội chủ sân Camp Nou. Nhiệm vụ của ông là giúp Barca giành chức vô địch La Liga và Champions League mùa giải năm nay.

Barca ký hợp đồng với HLV Quique Setien đến năm 2022, nhưng đội chủ sân Camp Nou không thực sự tin tưởng HLV 61 tuổi, những điều khoản trong bản hợp đồng đã cho thấy điều đó.

Theo ESPN, trong hợp đồng đã ký với cựu HLV của Real Betis, có điều khoản cho phép Barca chấm dứt hợp đồng với HLV 61 tuổi vào cuối mùa giải này mà không cần phải bồi thường bất kỳ một khoản phí nào. Đây là điều khoản rất thông minh mà đội bóng của TBN kèm vào.

Theo đó, nếu Barca chơi không tốt họ sẽ có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo vào cuối mùa. Tuy nhiên, điều khoản này cũng cho thấy Setien chưa hoàn toàn chiếm được sự tin tưởng từ BLĐ đội chủ sân Camp Nou.

Vương Ngân  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X