Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy AC Milan sắp vượt mặt Barca vụ Rabiot

Thứ Năm 23/08/2018 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Adrien Rabiot rời PSG tới AC Milan đang là khá cao, theo Le10Sport Giám đốc thể thao Leonardo đã bí mật đàm phán với người đại diện của cầu thủ 23 tuổi.

AC Milan rất muốn có Rabiot


Trong thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha và Pháp liên tục đăng tải thông tin Barca quan tâm Adrien Rabiot của PSG. Đội chủ sân Camp Nou nhắm tiền vệ 23 tuổi nâng cấp tuyến giữa, họ chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.
Từ chối Barca, Adrien Rabiot rời PSG tới AC Milan hình ảnh

AC Milan muốn có Rabiot


Hợp đồng của Rabiot với PSG chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, cầu thủ sinh năm 1995 đã từ chối gia hạn hợp đồng mới để được ra đi. Barca chấp nhận chi tới 35 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn chưa đầy một năm hợp đồng, họ hy vọng lời đề nghị này sẽ được PSG chấp nhận.

Khi mà PSG đang một mình một ngựa trong thương vụ này thì AC Milan vào cuộc, đội bóng của Italia cũng rất muốn có cầu thủ sinh năm 1995. Báo chí Italia khẳng định Giám đốc thể thao Leonardo được giao nhiệm vụ đàm phán đưa về cầu thủ 23 tuổi.

AC Milan muốn có Rabiot ở Hè 2019, khi đó hợp đồng của anh và PSG đã đáo hạn. Vào Hè năm tới, cầu thủ người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với PSG, anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, khi đó AC Milan không mất một xu nào để có Rabiot.

AC Milan đàm phán với người đại diện của Rabiot

Khả năng Adrien Rabiot rời PSG tới AC Milan đang là khá cao, theo Le10Sport Giám đốc thể thao Leonardo đã bí mật đàm phán với người đại diện của cầu thủ 23 tuổi.
Đây! Dấu hiệu cho thấy AC Milan sắp vượt mặt Barca vụ Rabiot hình ảnh 2

AC Milan bí mật đàm phán với người đại diện của Rabiot


Giám đốc thể thao Leonardo đã trực tiếp gọi điện cho người đại diện của Rabiot để thuyết phục cầu thủ này tới Milan, đội chủ sân San Siro chấp nhận chi một khoản tiền để cầu thủ 23 tuổi từ chối gia hạn hợp đồng với PSG và cập bến AC Milan vào Hè năm tới.

Mới đây, Giám đốc thể thao Leonardo và Giám đốc phát triển và chiến lược thể thao Paolo Maldini đã có cuộc gặp gỡ, nội dung của cuộc gặp này là chốt phương án chiêu mộ Adrien Rabiot. Sau cuộc họp này, phía AC Milan đang rất quyết tâm có cầu thủ người Pháp.

Với việc đội bóng thành Milan đã bí mật đàm phán với Rabiot, khả năng họ vượt mặt Barca để sở hữu cầu thủ 23 tuổi là khá cao. Tuy nhiên, đội chủ sân San Siro sẽ phải đợi đến Hè 2019 mới có thể chiêu mộ thành công tiền vệ sinh năm 1995.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X