Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 8 cầu thủ sắp phải rời Real Madrid

Thứ Ba 21/11/2017 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diario Gol tuyên bố chuyển nhượng Real Madrid sẽ đẩy đi 8 cầu thủ trong hai kỳ chuyển nhượng tới đây.

Cristiano Ronaldo và Karim Benzema chơi thất vọng trong thời gian gần đây, trong khi đó Gareth Bale đang phải vật lộn với chấn thương, điều đó khiến khả năng cạnh tranh của Real bị ảnh hưởng đáng kể. Trên bảng xếp hạng La Liga họ đang kém đại kình địch Barca đến 10 điểm chỉ sau 12 vòng đấu. HLV Zidane đang không hài lòng với tình hình lực lượng của Real Madrid, ông muốn tạo ra một cuộc thanh lọc mạnh mẽ trong hai kỳ chuyển nhượng tới đây. Vị chiến lược gia người Pháp đã nói chuyện với chủ tịch Florentino Perez về kế hoạch cho mùa giải mới.
Chuyen nhuong Real Madrid day di 8 cai ten hinh anh
HLV Zidane sắp tạo ra một cuộc thanh lọc lớn
Chuyển nhượng Real 2018 được cho là sẽ đưa về một trong những ngôi sao lớn gồm Harry Kane, Dele Alli, Kylian Mbappe và Neymar. Đây đều là những cầu thủ đang có phong độ cao, để có được một trong số họ sẽ phải chi ra một số tiền rất lớn. Để đón những cầu thủ đẳng cấp, Real sẽ phải tiến hành thanh lọc đội hình. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018, họ sẽ đẩy đi Lucas Vazquez và Dani Ceballos theo dạng cho mượn, đến Hè 2018 những Marcos Llorente, Kiko Casilla, Achraf, Vallejo, Bale và Luka Modric sẽ bị bán.
Phong độ của Ronaldo tồi tệ như thế nào?
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang chơi rất thất vọng ở mùa giải này, chính phong độ tệ hại của chân sút người Bồ đang khiến Real tụt lại so với Barca.
Như vậy là Real sẽ đẩy đi 8 cầu thủ trong hai kỳ chuyển nhượng tới đây, trong số những cái tên phải rời Bernabeu thì Gareth Bale là một tên tuổi lớn nhất. Những chấn thương đang khiến BLĐ Los Blancos hết kiên nhẫn với ngôi sao người xứ Wales, anh được cho là có thể thu về ít nhất 90 triệu euro, những cái tên còn lại có thể mang về thêm ít nhất 40 triệu euro nữa. Như vậy là với 130 triệu euro ở Hè 2018, Real tự tin sẽ có thể đưa về một ngôi sao tấn công đẳng cấp.
Chuyen nhuong Real Madrid day di 8 cai ten hinh anh 2
Bale là một trong 8 cầu thủ sắp phải rời Real
Tương lai của HLV Zidane cũng đang bị đặt một dấu hỏi lớn, bởi vậy ông buộc phải lên kế hoạch cho tương lai nhằm thuyết phục chủ tịch Perez trao thêm cho mình cơ hội. Khả năng giành những danh hiệu lớn của Los Blancos ở mùa giải này đang rất khó khăn, nhiều khả năng họ sẽ bổ sung một vài cái tên vào tháng 1 tới, song Zidane khẳng định đó không phải là những tên tuổi lớn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X