Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 4 mục tiêu hàng đầu của Barca ở Hè 2017

Thứ Hai 01/05/2017 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang AS khẳng định chuyển nhượng Barca ở Hè 2017 sẽ chi ra 120 triệu bảng để đưa về 4 tân binh đẳng cấp.

Barca đã phải dừng bước khá sớm ở Champions League mùa này. Ở La Liga dù đang dẫn đầu bảng nhưng thực ra đội chủ sân Nou Camp vẫn yếu thế hơn Real Madrid trong cuộc đua đến chức vô địch. Để tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới, chuyển nhượng Barca sẽ phải chi đậm ở Hè 2017. Theo tờ AS thì đội bóng xứ Catalan sẽ chi tới 120 triệu bảng ở Hè này để đưa về 4 tân binh đẳng cấp. Đội bóng số một xứ Catalan muốn gia cố hàng phòng ngự và tăng sức mạnh cho hàng tiền vệ mùa tới.

Chuyen nhuong Barca chi 120 trieu bang o He 2017 hinh anh
Chuyển nhượng Barca nhắm Hector Bellerin

Ở hàng thủ, Barca muốn đưa về hậu vệ phải Hector Bellerin của Arsenal. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. Việc Pháo thủ đang đứng trước nguy cơ không thể vào Top 4 Premier League mùa này có thể khiến Bellerin quyết định ra đi. Theo Hernandez cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Nou Camp. Cầu thủ này thuộc biên chế Atletico nhưng lại đang khoác áo Alaves theo hợp đồng cho mượn. Hậu vệ trái 19 tuổi này đã ra sân 30 lần ở La Liga mùa này và có 3 đường kiến tạo thành bàn. Để có 2 cầu thủ này, phía Barca sẽ chi ra 45 triệu bảng. 30 cho Bellerin và 15 cho Hernandez.

Pique hả hê sau khi Barca hạ hết Real rồi Espanyol
Gerard Pique tin rằng mình là người có nhiều niềm vui nhất trong những chiến thắng trước Real Madrid và Espanyol.

Ở hàng tiền vệ chuyển nhượng Barca mới nhất ưu tiên đưa về  Phillipe Coutinho của Liverpool. Ngôi sao người Brazil đang là nhạc trưởng trong lối chơi của The Kop, bởi vậy sẽ không dễ để thuyết phục đội bóng thành phố Cảng nhả ngôi sao của mình. Song Barca đang hy vọng số tiền lên đến 40 triệu bảng sẽ thuyết phục đội chủ sân Anfield nhượng lại cầu thủ sinh năm 1992. Người còn lại mà đội bóng xứ Catalan muốn đưa về là Marco Veratti của PSG. 35 triệu bảng là số tiền mà đại diện của Tây Ban Nha định chi ra cho thương vụ này.

Chuyen nhuong Barca chi 120 trieu bang o He 2017 hinh anh 2
Coutinho cũng là mục tiêu hàng đầu của Barca

Theo nhận định của trang AS, đội bóng xứ Catalan phải bán ít nhất 2 ngôi sao để tăng ngân sách chuyển nhượng hè 2017. Arda Turan là người có khả năng ra đi cao nhất. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đang nhận được sự quan tâm từ phía Arsenal và một số đội bóng của Trung Quốc. Barca muốn thu về ít nhất 30 triệu bảng từ cựu sao Atletico Madrid. Ngôi sao còn lại có thể ra đi là Andre Gomes và thậm chí là Neymar, những cầu thủ này sẽ mang lại cho đội chủ sân Nou Camp một số tiền rất lớn.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X