Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 3 sao khủng rời Real ở Hè 2018

Thứ Năm 03/05/2018 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, chuyển nhượng Real Madrid 2018 sắp chia tay 3 sao khủng bao gồm Isco, Gareth Bale và Mateo Kovacic.

Real có sự biến động lớn về lực lượng ở mùa giải tới


Trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất Real Madrid đều không đưa về những ngôi sao chất lượng, điều đó khiến chất lượng chiều sâu đội hình của họ bị ảnh hưởng đáng kể.
Chuyen nhuong Real Madrid 2018 chia tay 3 sao khung hinh anh

Đội hình Real có sự xáo trộn lớn ở mùa giải tới


Chính việc không có được một đội hình với chiều sâu tốt khiến Real hụt hơi so với Barca ở La Liga, thậm chí Ronaldo còn nổi cáu khi khẳng định Real không thể cạnh tranh với Barca vì để quá nhiều ngôi sao ra đi và không đưa về những sự thay thế.

Nhiều khả năng chuyển nhượng Real Madrid 2018 sẽ mua sắm mạnh mẽ, HLV Zidane cần thêm những ngôi sao chất lượng để nâng cấp đội hình. Rất nhiều cái tên đang lọt vào tầm ngắm của Los Blancos.

Trên hàng công, Real Madrid nhắm Salah, Sterling hay Hazard. Ở tuyến giữa họ muốn đưa về Pogba của M.U hoặc Sergej Milinković-Savic của Lazio. Ở hàng thủ, Umtiti của Barca, David Luiz của Chelsea được đưa vào tầm ngắm.

3 ngôi sao rời Real ở Hè 2018

Để lấy kinh phí chiêu mộ các ngôi sao nhiều khả năng Real Madrid sẽ phải đẩy đi một số cầu thủ. Theo Don Balon, chuyển nhượng Real Madrid sắp chia tay 3 sao khủng bao gồm Isco, Gareth Bale và Mateo Kovacic.
Bale va Isco roi Real o He 2018

Bale và Isco rời Real ở Hè 2018


Isco nhiều khả năng sẽ cập bến Man City, đội chủ sân Etihad chấp nhận chi ra 80 triệu euro cho thương vụ này. Gareth Bale rời Real Madrid, anh sẽ trở thành một phần trong hợp đồng chiêu mộ Harry Kane của Los Blancos.

Cụ thể, đội chủ sân bernabeu sẽ chi ra 100 triệu euro cộng Bale để thuyết phục Tottenham nhả Kane. Hiện trung phong người Anh từ chối gia hạn với Spurs, điều đó cho thấy anh đã bị dao động bởi lời mời của Real Madrid.

Kovacic hiện đang được một số đội bóng ở Anh nhắm tới, có thể kể đến như Liverpool hay M.U, song bến đỗ mới của ngôi sao người Croatia vẫn chưa được tiết lộ. Real chấp nhận bán cầu thủ này nếu thu về 35 triệu euro.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X