Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 3 cầu thủ rời Barca vào tháng 1

Thứ Ba 10/10/2017 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Barca sẽ đẩy đi 3 cầu thủ vào tháng 1 tới, danh sách những cầu thủ ra đi bao gồm Arda Turan, Thomas Vermaelen và Paco Alcacer.

 

Chuyển nhượng Barca ở Hè 2017 đã hoạt động khá sôi nổi, sau khi Neymar cập bến PSG đội chủ sân Cam Nou đã đưa về Ousmane Dembele là người thay thế. Ngoài ra, họ còn có một số bản hợp đồng khác như Nelson Semedo từ Benfica. Sau một mùa Hè bận rộn, Barca dường như chưa muốn dừng lại kế hoạch mua sắm. Theo báo chí Tây Ban Nha, đội bóng xứ Catalan muốn mang về thêm ít nhất 2 bản hợp đồng chất lượng vào tháng 1 năm 2018, những mục tiêu mà họ nhắm tới bao gồm Martial của M.U, Coutinho của Liverpool hay Alli của Tottenham.
Chuyen nhuong Barca day di 3 cau thu vao thang 1 2018 hinh anh
Thomas Vermaelen sắp bị đẩy khỏi Barca
Để có kinh phí chiêu mộ những ngôi sao lớn, Barca sẽ phải đẩy đi một vài cầu thủ trong đội hình. HLV Ernesto Valverde đã lên kế hoạch mua sắm vào phiên chợ Đông tới, theo đó ông muốn đẩy đi 3 cầu thủ trong đội hình gồm Arda Turan, Thomas Vermaelen và Paco Alcacer. Vermaelen chưa đá một phút nào cho Barca ở mùa giải này, anh đang được một số đội bóng ở Anh quan tâm, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ đầu quân cho West Brom hoặc Stoke.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 09/10: Arsenal và Barca “rút ruột” M.U
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 09/10.
Alcacer chỉ thi đấu 3 trận cho Barca mùa này nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Đội chủ sân Camp Nou đã thừa nhận thất bại trong thương vụ này và chấp nhận để cựu sao Valencia ra đi với giá chỉ vào khoảng 20 triệu euro. Turan cũng không đóng góp nhiều vào lối chơi của Barca, anh đang được Arsenal và một số đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ quan tâm. Đội bóng của TBN cũng sẵn sàng bán Turan nếu nhận được từ 20 đến 25 triệu euro.
Chuyen nhuong Barca day di 3 cau thu vao thang 1 2018 hinh anh 2
 Arda Turan cũng được đưa vào danh sách thanh lý
Barca hiện đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga, hơn đội xếp thứ 2 Sevilla 5 điểm. Họ đang bỏ lại đại kình địch Real Madrid với khoảng cách 7 điểm. Song song với việc lên kế hoạch nhân sự ở phiên chợ Đông vào tháng 1, Barca cũng tiến hành gia hạn với Messi và Iniesta. Phía đội chủ sân Camp Nou tự tin thuyết phục hai cầu thủ này đặt bút gia hạn hợp đồng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X