Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 2 sao khủng cập bến Real ở Hè 2019

Thứ Bảy 24/11/2018 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid nhắm bộ đôi Eden Hazard và Edinson Cavani nâng cấp hàng công, đó là thông tin được Don Balon đăng tải.

Real muốn thay máu hàng công


Hàng công Real Madrid chơi không quá tốt ở mùa giải này. Với sự ra đi của Ronaldo, Los Blancos mất đi một cầu thủ có thể ghi 50 đến 60 bàn thắng/mùa. Chính việc hàng công gây thất vọng là một trong những lý do khiến HLV Lopetegui bị mất việc.
 
Chuyển nhượng Real Madrid mua Hazard và Cavani ở Hè 2019 hình ảnh

Chủ tịch Perez muốn thay máu hàng công ở Hè 2019


Đội bóng Hoàng gia TBN chơi khá tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Solari, song phải thừa nhận rằng màn trình diễn của bộ ba Asensio, Benzema và Bale vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. Tuy nhiên, ngoài 3 cái tên kể trên đội chủ sân Bernabeu không có một lựa chọn nào chất lượng để thay thế.

Chủ tịch Florentino Perez nhận ra rằng hàng công hiện tại không còn đáp ứng được yêu cầu, bởi vậy ông đã lên kế hoạch đưa về những cầu thủ lớn. Chủ tịch của Real dự định sẽ tạo ra một cuộc thay máu mạnh mẽ trên hàng công ở Hè 2019.
 


Real muốn mua Cavani và Eden Hazard

 


Chuyển nhượng Real Madrid nhắm bộ đôi Eden Hazard và Edinson Cavani nâng cấp hàng công, đó là thông tin được Don Balon đăng tải.
 
Real mua Hazard va Cavani o He 2019

Real mua Hazard và Cavani ở Hè 2019


Eden Hazard muốn chuyển tới Real Madrid, anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London. Để thuyết phục The Blues nhả cầu thủ người Bỉ, Los Blancos chấp nhận chi ra 100 triệu euro. Trong trường hợp Chelsea không đồng ý, Kền kền trắng sẽ dùng Gareth Bale để đổi lấy Hazard.

Còn về trường hợp của Cavani, ngôi sao người Uruguay đang có mâu thuẫn với Neymar ở PSG, anh sẵn sàng rời sân Công viên các Hoàng tử nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Real dự định dùng 50 triệu euro mua cầu thủ 31 tuổi.

Ở chiều ngược lại, Real Madrid sẵn sàng bán cả Asensio, Bale và Benzema nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X