Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 2 cầu thủ ngăn cản Mourinho trở lại Real Madrid

Thứ Tư 13/03/2019 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do Mourinho không thể trở lại Real Madrid vừa được tờ Sport của TBN tiết lộ, theo đó Sergio Ramos và Karim Benzema đã ngăn cản ông thầy người Bồ trở lại Bernabeu.

2 trụ cột của Real ngăn cản Mourinho trở lại Bernabeu


Mùa giải này, Real Madrid đã thi đấu rất thất vọng. Los Blancos rơi vào khủng hoảng dưới thời Lopetegui, sau khi ông này bị sa thải Solari được bổ nhiệm. Nhà cầm quân người Argentina cũng không thể giúp đội bóng thành Madrid thi đấu khởi sắc.
 
Đây! Lý do Mourinho không thể trở lại Real Madrid hình ảnh

Ramos và Benzema ngăn cản Mourinho trở lại Real Madrid


Trận thua 1-4 trước Ajax ở lượt về vòng 1/8 C1 2018/19 khiến Real không thể vào tứ kết, trước đó họ cũng để Barca loại ở bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Ở La Liga, Kền kền trắng kém đội đầu bảng Barca đến 12 điểm, khả năng trắng tay của Real ở mùa giải này là cực cao.

Chủ tịch Perez đã không thể kiên nhẫn được nữa, ông đã lên kế hoạch đưa về người thay thế Solari. Ông chủ nhà trắng đã xem xét nghiêm túc khả năng bổ nhiệm Jose Mourinho, người từng có thời gian làm việc ở Bernabeu. Tuy nhiên, cái tên được bổ nhiệm thay thế Solari là Zidane chứ không phải ông thầy 55 tuổi.

Lý do Mourinho không thể trở lại Real Madrid vừa được tờ Sport của TBN tiết lộ, theo đó Sergio Ramos và Karim Benzema đã ngăn cản ông thầy người Bồ trở lại Bernabeu. 2 trụ cột của đội bóng thành Madrid tuyên bố sẽ ra đi ở Hè 2019 nếu Mourinho trở lại TBN làm việc.

Ramos và Benzema cũng khuyên Chủ tịch Perez nên mời lại Zidane. Ở Bernabeu, Ramos và Karim Benzema rất có tiếng nói trong phòng thay đồ, chính tác động từ bộ đôi cầu thủ này là lý do khiến Perez làm mọi cách để đưa Zidane trở lại Bernabeu.

Theo El Chireduito, HLV Jose Mourinho muốn chuyển nhượng Real Madrid 2019 đưa về bộ ba Vrgil van Dijk, David De Gea và Harry Kane nếu ông trở lại Bernabeu với tư cách HLV trưởng. Tuy nhiên, việc Zidane nhận lời dẫn dắt Real là lý do khiến ông thầy người Bồ không thể trở lại Bernabeu, qua đó đưa về những mục tiêu mà mình mong muốn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X