Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! CLB vui nhất nếu Messi rời Barca

Thứ Bảy 29/08/2020 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Newell’s Old Boys, đội bóng thời thơ ấu của tiền đạo Messi sẽ thu về một khoản tiền nếu Barca quyết định bán ngôi sao của mình.

Newell’s Old Boys hưởng lợi nếu Barca bán Messi


Trước khi cập bến Barca vào năm 2001, tiền đạo Messi đã từng có 6 năm gắn bó với CLB Newell’s Old Boys (từ năm 1994 đến năm 2000). Mới đây, trước thông tin Barca có thể bán cầu thủ sinh năm 1987 ở Hè 2020, NHM đội bóng Argentina đã xuống đường để tiến hành cuộc vận động đưa Lionel Messi trở về quê nhà.
 

Messi trong màu áo Newell’s Old Boys


Tất cả đều hiểu rằng khả năng Messi trở lại Newell’s Old Boys là gần như không thể, bởi anh muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm nữa. Nếu rời Camp Nou cầu thủ 33 tuổi sẽ ưu tiên những đội bóng lớn ở châu Âu như Man City, PSG, Inter Milan hay Juventus.

Mặc dù Messi khó trở lại Argentina, song CLB Newell’s Old Boys sẽ thu về một khoản tiền nếu Barca quyết định bán ngôi sao của mình. Theo tờ Ole, con số này là 0,66%. 

Hợp đồng giữa Messi với Barca có điều khoản giải phóng 700 triệu euro, nếu đội bóng nào chấp nhận chi ra số tiền kể trên, Newell’s Old Boys sẽ nhận được 4,620 triệu euro. Tuy nhiên, khả năng này là gần như không thể xảy ra. 
 

CLB Newell’s Old Boys hưởng lợi nếu Messi rời Barca


Nếu Barca bán Messi với giá 100 triệu euro, đội bóng của Argentina sẽ nhận 660.000 euro, nếu M10 rời Camp Nou với giá 200 triệu euro, con số này tăng gấp đôi lên 1,32 triệu euro. 

Hiện Messi đã trở lại tập trung cùng Barca, anh sẽ có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng xứ Catalan vào thứ 2 tuần tới. Ngôi sao 33 tuổi được cho là từ chối gặp riêng Chủ tịch Josep Maria Bartomeu, anh vẫn đang rất quyết tâm trong việc rời Barca ở Hè 2020.

Messi vs Barca: Môt siêu CLB đã đẩy tài sản quý giá nhất đến bờ vực ra đi như thế nào?
Đây chắc chắn là tội ác lớn nhất của Barcelona. Họ hoang phí chính bản thân họ còn nhiều hơn đã hoang phí Messi. Họ là ví dụ điển hình về quản lý sai lầm sẽ...
Messi hẹn gặp BLĐ Barca, sẵn sàng đối chất trực tiếp
Messi mới đây đã yêu cầu một cuộc gặp gỡ với BLĐ Barca để làm rõ những vấn đề về tương lai.
Depay mở ra hy vọng cho Barca và Koeman
Memphis Depay đã mở ra cánh cửa chuyển nhượng đến Barcelona trong tương lai gần.
Trước khi rời Barca, Messi có một điều đau đáu…
Lionel Messi vẫn quyết tâm rời Barcelona, nhưng anh có một tâm nguyện muốn được hoàn thành.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X