Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đây chưa phải lúc để Real Madrid ăn mừng”

Thứ Năm 05/05/2016 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi Real Madrid giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League, hậu vệ Marcelo khuyên các đồng đội giữ đôi chân trên mặt đất.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Rạng sáng nay, Real Madrid có trận tiếp Man City trong khuôn khổ bán kết lượt về Champions League. Trước lối chơi khó chịu của đối thủ, Los Blancos đã gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng họ vẫn có được chiến thắng sau pha phản lưới nhà của tiền vệ Fernando. Với chiến thắng tối thiểu trước đại diện của nước Anh, Kền kền trắng đã có mặt ở trận chung kết sau thắng lợi 1-0 sau hai lượt trận. Đối thủ của họ ở trận chung kết chính là đội bóng cùng thành phố Atletico.
hau ve Marcelo hinh anh
Real vào chung kết Champions League
Trước đó, trong trận chung kết Champions League mùa giải 2013/14, Real đã đánh bại Atletico 4-1 để lần thứ 10 lên ngôi ở đấu trường này. Trung vệ Sergio Ramos là người ghi bàn thắng ở những giây cuối cùng giúp Los Blancos giành chiến thắng trong thời gian của hiệp phụ. Gặp lại đối thủ cùng thành phố trong trận chung kết ở San Siro, các ngôi sao của Los Blancos đang rất quyết tâm có thể đánh bại Atletico thêm một lần nữa.
Gareth Bale nói gì sau khi tỏa sáng đưa Real tới San Siro?
(Bongda24h.vn) – Gareth Bale vừa tiếp tục trở thành người hùng của Real Madrid sau khi quả tạt của anh chạm chân Fernando và đưa bóng vào lưới Man City trong...
Phát biểu sau trận thắng Man City, hậu vệ Marcelo cho biết: “Chúng tôi đã chơi nỗ lực và đánh bại Man City. Đội bóng đã có vé vào trận chung kết. Nhưng đây không phải là lúc để Real Madrid ăn mừng. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm ở phía trước. Chúng tôi còn trận chung kết rất khó khăn với Atletico. Mùa này, Real đã không thể đánh bại họ ở La Liga. Lối chơi mà Simeone xây dựng là rất khó chịu, họ đã đánh bại cả Barca và Bayern, bởi vậy chúng tôi không thể chủ quan. Real cần dồn hết sức lực vào trận đấu này”.
Hau ve Marcelo Day chua phai luc de Real Madrid an mung hinh anh 2
Marcelo khuyên các đồng đội nên tập trung
“Ở mặt trận La Liga, chúng tôi cũng cần chơi tập trung trong hai vòng đấu cuối. Cơ hội vô địch là vẫn còn và đội bóng không được phép bỏ qua nó. Cuối tuần này, Real sẽ có trận đấu khó khăn trước Valencia, mục tiêu của chúng tôi chắc chắn là chiến thắng. Đội hình Real cần giữ đôi chân trên mặt đất, chiến thắng trước Man City là tín hiệu mừng nhưng chúng tôi không được phép chủ quan trước Valencia. Toàn đội vẫn phải vào sân với quyết tâm cao nhất”, hậu vệ người Brazil tiếp tục.

Tổng hợp video bàn thắng Real Madrid 1-0 Man City (Lượt về bán kết Champions League 2015/2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X