Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chi tiết hợp đồng De Ligt sắp ký với Barca

Thứ Hai 01/04/2019 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đạt được thỏa thuận với Matthijs de Ligt, cầu thủ người Hà Lan sẽ ký hợp đồng 6 năm với đội bóng của Tây Ban Nha. Ngôi sao 19 tuổi cùng với Frenkie de Jong là những “bom tấn” của đội chủ sân Camp Nou ở Hè 2019.

Barca ký hợp đồng 6 năm với De Ligt


Mùa giải này, hậu vệ Matthijs de Ligt đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 1999 đang là trụ cột nơi hàng thủ của Ajax, trong màu áo ĐT Hà Lan anh cũng đang cùng với Van Dijk trở thành bộ đôi trung vệ không thể thay thế. De Ligt sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu.
 
Barca đạt được thỏa thuận với Matthijs de Ligt hình ảnh

De Ligt đạt được thỏa thuận tới Barca


Dù mới 19 tuổi nhưng cầu thủ người Hà Lan này thi đấu rất chững chạc, anh có thể vươn đến tầm của một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, De Ligt được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

MU muốn có De Ligt, Liverpool , Arsenal và Juventus đều quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1999, song dường như Barca đã có được điều mình cần. 

Theo Sport, Barca đạt được thỏa thuận với Matthijs de Ligt, cầu thủ người Hà Lan sẽ ký hợp đồng 6 năm với đội bóng của Tây Ban Nha. Ngôi sao 19 tuổi cùng với Frenkie de Jong là những “bom tấn” của đội chủ sân Camp Nou ở Hè 2019.

Để có được trung vệ người Hà Lan, Barca đã phải bỏ ra 75 triệu euro. Tại Camp Nou, trung vệ 19 tuổi sẽ hưởng lương 120.000 bảng/tuần. Đội bóng xứ Catalan nhắm cầu thủ của Ajax như sự thay thế cho Pique, người năm nay đã bước sang tuổi 32.

Như vậy là Barca đã phải chi ra tới 150 triệu euro để sở hữu bộ đôi De Ligt và De Jong của Ajax, hai cầu thủ này mới chỉ 19 và 21 tuổi, họ sẽ là tương lai của đội bóng Tây Ban Nha. HLV Ernesto Valverde vẫn đang tìm kiếm thêm những tân binh ở Hè 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X