Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Chi tiết bản hợp đồng Sergio Ramos sắp ký với Real Madrid

Thứ Năm 25/06/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sergio Ramos chuẩn bị ký hợp đồng mới với Real Madrid, chi tiết về bản giao kèo mới giữa cầu thủ người TBN với đội chủ sân Bernabeu đã được tiết lộ.

Sergio Ramos sắp ký hợp đồng mới với Real Madrid


Trung vệ Sergio Ramos đang chơi rất tốt trong màu áo Real Madrid, ở trận đấu với Mallorca anh đá phạt trực tiếp thành bàn mang về chiến thắng 2-0 cho Los Blancos. Tính ra, trong 3 trận đấu gần nhất cầu thủ sinh năm 1986 đều ghi bàn, một thống kê ấn tượng với một trung vệ.
Trung vệ Sergio Ramos sắp ký hợp đồng mới với Real Madrid hình ảnh

Ramos chuẩn bị ký hợp đồng mới với Real Madrid


Những màn trình diễn xuất sắc của Ramos giúp Real Madrid đang dẫn đầu La Liga, họ bằng điểm với đại kình địch Barca nhưng xếp trên nhờ hơn kết quả đối đầu.

Hợp đồng của Ramos với Real Madrid chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, Real Madrid đang lên kế hoạch giữ chân anh bằng một bản hợp đồng mới. Theo tờ ABC, Real Madrid và Sergio Ramos sắp sửa kỷ mới hợp đồng và trung vệ thủ quân của đội bóng Hoàng gia sẽ được giữ nguyên lương.

Cụ thể, đội bóng thành Madrid sẽ ký thêm 1 năm hợp đồng với Ramos, ở bản giao kèo mới cầu thủ 33 tuổi vẫn nhận 12 triệu euro/mùa. Nhiều khả năng bản hợp đồng mới với trung vệ người Tây Ban Nha sẽ được công bố vào tuần tới.

Lần gần nhất Real và Ramos ký hợp đồng đã từ năm 2017. Thời điểm anh lọt vào tầm ngắm của MU và rất nhiều đội bóng của Trung Quốc. Kền kền trắng đã phải đáp ứng mức lương mà trung vệ sinh năm 1986 đòi hỏi, qua đó giữ anh ở lại Bernabeu.

Phát biểu sau chiến thắng trước Mallorca, HLV Zidane muốn Ramos kết thúc sự nghiệp tại sân Bernabeu. Nếu muốn điều đó trở thành hiện thực, nhiều khả năng cầu thủ người TBN sẽ phải ký thêm những bản hợp đồng mới với Los Blancos.

3 câu hỏi và 3 đáp án sau khi Real nhẹ nhàng vượt qua Mallorca
Từ Sergio Ramos đến Takefusa Kubo, dưới đây là 6 điều thú vị rút ra từ trận đấu Real Madrid 2-0 Mallorca.
Hậu siêu phẩm, Ramos được Zidane khuyên giải nghệ ở Real Madrid
HLV Zidane tin rằng Ramos nên giải nghệ ở Real Madrid trong bối cảnh tương lai của trung vệ huyền thoại này đang bị đặt dấu hỏi.
Sao Real lập siêu phẩm, vô tình khiến Ronaldo tủi thân?
Đồng đội cũ của Cristiano Ronaldo mới khiến anh có phần tủi thân với một thành tích đáng nể.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 25/6: Ramos sút phạt đẳng cấp giúp Real đòi lại ngôi đầu, MU áp sát Top 4
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 25/06/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X