Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ nguy hiểm nhất của Real Madrid

Thứ Năm 06/08/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận Man City vs Real Madrid, cựu hậu vệ của Man xanh, Joleon Lescott đã khuyên đội bóng cũ cảnh giác với tiền đạo Karim Benzema.

Karim Benzema được đánh giá rất cao


Rạng sáng ngày 8/8, Man City tiếp Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20. Với chiến thắng 2-1 ở sân Bernabeu, thầy trò Pep Guardiola đang tỏ ra tự tin trước trận đấu tại Etihad. 
 
Man City nên cảnh giác với tiền đạo Karim Benzema hình ảnh

Benzema được đánh giá rất cao


Nhận định về trận Man City vs Real Madrid, cựu hậu vệ của Man xanh, Joleon Lescott đã khuyên đội bóng cũ cảnh giác với tiền đạo Karim Benzema, anh nói với Football Index:

"Real Madrid đang ở vào thế khó, bởi vậy họ sẽ ra sân với quyết tâm rất lớn. Thầy trò Zidane đã chơi thực sự tốt sau đại dịch Covid-19, họ tăng tốc để vượt qua Barca ở La Liga. Man City cần đánh giá đúng thực lực của đối thủ".

"Đội bóng của Tây Ban Nha có nhiều cầu thủ tốt, trong đó phải kể đến Eden Hazard hay Marco Asensio. Tuy nhiên, tôi cho rằng Benzema vẫn là mối đe dọa lớn nhất của Real. Tôi nghĩ Benzema xứng nhận được sự tôn trọng với những bàn thắng đã đóng góp cho Real suốt thời gian dài".

"Cậu ấy không chỉ có tài năng và còn được đánh giá cao ở yếu tố kinh nghiệm, cậu ấy đã quen với các trận đấu có áp lực lớn. Các hậu vệ của Man City cần dành cho Benzema sự chăm sóc đặc biệt, nếu để cậu ấy có khoảng trống họ sẽ phải trả giá".

Tiền đạo người Pháp vừa trải qua mùa giải đại thành công với 21 bàn/37 trận ở La Liga, anh chỉ xếp sau Messi của Barca trong danh sách ghi bàn. Với việc Gareth Bale không được điền tên vào danh sách thi đấu, sự kỳ vọng vào cầu thủ sinh năm 1987 càng lớn hơn.

Lộ diện trọng tài bắt chính trận Man City vs Real: Điềm lành với Los Blancos
Ông Felix Brych đã được chọn bắt chính trận Man City vs Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League tại Etihad, vị vua áo đen này mang đến điềm lành cho...
Huyền thoại MU muốn mang cả Sancho và Grealish về Old Trafford
Cựu tiền vệ Ryan Giggs cho biết ông muốn MU có được cả Jadon Sancho lẫn Jack Grealish nếu điều kiện cho phép.
Điểm tin bóng đá tối 5/8: MU sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ PSG
MU sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ PSG, Liverpool tiến gần đến trung vệ Real, Willian công khai ý định tới Arsenal,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Iker Casillas nghỉ hưu, Lionel Messi có vài lời nhắn gửi
Thủ môn Iker Casillas đã tuyên bố nghỉ hưu ở tuổi 39, tiền đạo Lionel Messi của Barca cũng đã dành cho cựu cầu thủ của Real Madrid những lời khen ngợi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X