Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên đầu tiên rời Real vào tháng 1

Thứ Hai 12/11/2018 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Llorente rời Real Madrid vào tháng 1 năm 2019 đang là khả năng rất cao, HLV Santiago Solari sẵn sàng để cầu thủ 23 tuổi ra đi, qua đó giúp anh được ra sân thường xuyên hơn.

Marcos Llorente không được trọng dụng


Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Marcos Llorente không được sử dụng thường xuyên ở Real Madrid. Mùa giải vừa qua anh chỉ có 13 lần ra sân với tổng cộng 540 phút thi đấu. Mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1995 mới chỉ có 11 phút thi đấu ở La Liga.
 
Marcos Llorente rời Real Madrid vào tháng 1 năm 2019  hình ảnh

Marcos Llorente không được trọng dụng ở Real


Marcos Llorente là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ phòng ngự hay trung vệ đều tốt, song ngôi sao 23 tuổi không thể cạnh tranh vị trí ở sân Bernabeu. Ở vị trí tiền vệ phòng ngự Casemiro là nhân tố không thể thay thế, ở trung tâm hàng thủ Ramos và Varane là 2 lựa chọn hàng đầu. Khi Ramos hoặc Varane không ra sân, Nacho được lựa chọn thay thế. 

Không được sử dụng thường xuyên khiến cầu thủ người Tây Ban Nha đã cảm thấy chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Theo Don Balon, Marcos Llorente đã đến gặp HLV Solari đòi ra đi.
 


Real sẵn sàng để Marcos Llorente ra đi vào tháng 1

 


Marcos Llorente rời Real Madrid vào tháng 1 năm 2019 đang là khả năng rất cao, HLV Santiago Solari sẵn sàng để cầu thủ 23 tuổi ra đi, qua đó giúp anh được ra sân thường xuyên hơn.
 
Real san sang de Marcos Llorente ra di vao thang 1 nam 2019

Real sẵn sàng để Marcos Llorente ra đi vào tháng 1 năm 2019


Theo Don Balon, HLV Santiago Solari sẵn sàng để Marcos Llorente rời câu lạc bộ vào tháng 1 theo dạng cho mượn, ông muốn để cầu thủ người Tây Ban Nha được ra sân thường xuyên hơn. Sevilla, Deportivo Alaves và Real Betis đều muốn mượn ngôi sao sinh năm 1995.

Cũng theo Don Balon, Espanyol đang là đội bóng có khả năng chiêu mộ Llorente cao nhất, đội bóng của TBN đang muốn mượn cầu thủ 23 tuổi đến hết mùa giải này. Espanyol sẵn sàng để Mario Hermoso tới Bernabeu qua đó đón Llorente theo chiều ngược lại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X